CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn uy tín nhất

02:14:42 08-01-2020

Bạn đang tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mua keo chà ron uy tín, đảm bảo về cả chất lượng và giá thành khiến bạn an tâm. Đọc bài viết ngay nhé!

 

Tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn
Ron gạch nhà bạn có đang thực sự cần một chất liệu chống bám bụi bẩn hiểu quả

 

Kinh nghiệm tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn

 

Khi tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn, bạn cần quan tâm đến 2 việc:

+ Một là, tìm thương hiệu keo chà ron uy tín về chất lượng, hiệu quả.

+ Hai là, tìm địa chỉ mua hàng chính hãng, giá rẻ, chính sách bán hàng đáng tin cậy.

Sau đây là kinh nghiệm mua keo chà ron hữu ích mà ai cũng nên biết để lựa chọn được vật liệu chà ron bền nhất, cao cấp nhất.

 

Keo chà ron chống bụi bẩn nào tốt?

 

Keo chà ron chống bụi bẩn là dạng keo có chứa thành phần tạo bóng, giúp ngăn ngừa bám bụi, nấm mốc, ố bẩn trên ron gạch. Loại keo này tuy mới chỉ ra đời khoảng 3 năm gần đây nhưng tính ưa chuộng vô cùng lớn.

Tuy có nhiều thương hiệu keo chà ron chống bụi bẩn xuất hiện trên thị trường, nhưng các chuyên gia ron gạch chỉ tin dùng keo chà ron Magicpro (xuất xứ Hàn Quốc). Khi đặt lên bàn cân, loại keo này hơn hẳn tất cả các dòng keo khác về thành phần, tính năng, thẩm mỹ. Cụ thể:

+ Thành phần keo trong suốt 100%, có đầy đủ phụ gia tạo bóng, đóng rắn, tạo màu nên không cần sử dụng thêm phụ gia bên ngoài.

+ Có các tính năng ưu việt như: chống thấm, chống bám bẩn và ố màu, chống bong tróc và gẫy mạch. Những tính năng này đều làm nên đường ron chất lượng, thích nghi tốt ở mọi vị trí thi công.

+ Thẩm mỹ cao nhờ có đến 24 màu sắc ron gạch, pha trộn được đến 132 màu ron khác theo sở thích của khách hàng.

Do đó, khi tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn thì hãy ưu tiên lựa chọn keo chà ron Magicpro nhé. 

 

tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn
Keo chà ron Magicpro chắc chắn là sự lựa chọn thông minh và sáng suốt nhất hiện nay cho ron sàn gạch

 

Đại lý keo chà ron chống bụi bẩn HTP
Điểm bán keo chà ron lớn nhất miền Nam

 

Thị trường keo chà ron ngày càng phát triển và mở rộng nên keo chà ron chống bám bụi được bán ở khắp mọi nơi. Bạn có thể tìm thấy keo chà ron ở các cửa hàng bán vật liệu xây dựng, những người bán hàng online, các cửa hàng bán lẻ keo chà ron chuyên dụng, đại lý keo chà ron,…  Thông thường, mọi người sẽ lựa chọn cách mua keo chà ron tiện lợi nhất cho bản thân. Tuy nhiên, bạn hãy quan tâm đến về chất lượng và giá thành sản phẩm nữa.

 

tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn
Bên cạnh việc cung cấp keo chà ron thì chúng tôi cũng có đội ngũ thi công keo ron chuyên nghiệp

 

Nếu muốn đảm bảo mua được keo chính hãng, giá rẻ nhất thì đại lý keo chà ron sẽ là lựa chọn tốt nhất. Các đại lý là đơn vị nhập khẩu trực tiếp keo chà ron nên giá bán luôn sát giá gốc nhất, không qua nhiều trung gian. Và hiển nhiên, chất lượng sản phẩm cũng đảm bảo chính hãng, uy tín, không lo bị “trộn” hàng nhái.

Sứ mệnh của HTP là đem đến những sản phẩm cao cấp nhất, chi phí hợp lý nhất, nhanh nhất đến với người tiêu dùng Việt. Chúng tôi đảm bảo, dù bạn ở bất cứ đâu đều có thể mua keo chà ron cực kỳ tiện lợi vì HTP đã mở kênh phân phối trên khắp toàn quốc. 

 

Tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn
HTP là đại lý chuyên phân phối sỉ, lẻ keo chà ron Magicpro độc quyền tại Việt Nam

 

Chọn keo chà ron Magicpro tại đại lý keo chà ron HTP, bạn đã trở thành người tiêu dùng thông minh vì chúng tôi đáp ứng được cả 2 yêu cầu khi bạn tìm mua keo chà ron chống bụi bẩn. Vì vậy, đừng chần chờ mà hãy gọi cho HTP ngay bây giờ để mua keo ron cao cấp 24/24 nhé!

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png