CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Tại sao keo chà ron không bám bụi?

02:13:49 08-01-2020

Khi chà ron bằng bột xi măng, đường ron thường bám nhiều bụi nên bị ố vàng, gỉ sét. Tuy nhiên khi sử dụng các loại keo ron mới, đường ron lại gần như không bám bụi, giữ được diện mạo sạch sẽ dài lâu. Vậy tại sao keo chà ron không bám bụi? Lời giải đáp sẽ có ngay dưới đây.

 

Tại sao keo chả ron không bám bụi?
Bên cạnh khả năng chống thấm thì ron gạch cũng cần tích hợp tính năng chống bụi bẩn

 

Sự thay đổi thành phần keo chà ron
Lý do keo chà ron không bám bụi 

 

Để lý giải lý do tại sao keo chà ron không bám bụi, chúng tôi sẽ phân tích thành phần của keo chà ron. Keo chà ron đã xuất hiện từ những năm 2000. Từ đó đến nay thì keo chà ron đã trải qua rất nhiều lần cải tiến về thành phần. 

 

Tại sao keo chả ron không bám bụi?
Với keo chà ron cao cấp sẽ sử dụng tại nhiều bề mặt ốp lát khác nhau

 

+ Khi mới ra đời, keo chà ron thường có gốc xi măng, hoặc cao cấp hơn là gốc polime và thành phần chủ yếu là xi măng trắng. Lúc này thi công ron gạch tuy đỡ bám bụi hơn bột chà ron thường nhưng vẫn chưa chống bám bụi triệt để.

+ Đến khoảng năm 2016, sau nhiều nghiên cứu và cải tiến, các chuyên gia đã nghiên cứu ra keo chà ron thế hệ mới, chứa gốc men sứ/gốc epoxy là hợp chất hoá học có cấu trúc bền chặt, đảm bảo tính liên kết khắng khít nên bề mặt ron vô cùng khắng khít nhẵn mịn. Bên cạnh đó thành phần của keo chà ron còn có phụ gia tạo bóng giúp mặt ron bóng như men sứ. Nhờ có độ bóng nhẵn này, bụi bẩn không thể bám vào mặt ron và các vết bẩn khác cũng được hạn chế tối ưu, giữ ron sạch bong trong quá trình sử dụng.

Chính nhờ sự thay đổi vể thành phần và công nghệ sản xuất, keo chà ron hay nói chính xác là keo chà ron thế hệ mới sẽ giúp ron gạch không bám bụi. Đây là “công thức” chà ron hiện đại, khoa học và tiện nghi nhất cho mọi căn nhà.

 

Tại sao leo chà ron không bám bụi?
Keo chà ron Saveto thay thế và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của bột xi măng trắng

 

Những ưu điểm khác của keo chà ron không bám bụi

 

Keo chà ron không bám bụi là loại keo chà ron cao cấp, do đó ngoài việc phát huy hiệu quả chống bám bụi, nó còn có nhiều ưu điểm vượt trội khác khiến người tiêu dùng không khỏi hài lòng, đó là:

+ Khả năng chống thấm triệt để: keo chà ron thế hệ mới chứa thành phần 100% keo nguyên chất, tạo khả năng bám dính ưu việt và có độ khắng khít hoàn hảo, ngăn cản mọi hạt nước li ti xuyên qua. Keo ron này có thể thay thế cả những màng chống thấm thường ngày.

+ Có thể khử mùi hôi, chống nấm mốc và rong rêu. Thích hợp cho cả vị trí ốp lát khô ráo hay ẩm ướt.

+ Vì có dạng keo nên ron đàn hồi và uốn dẻo tốt, ít bong tróc và gẫy mạch.

+ Có thể dùng để trang trí sàn, vách tường,… vì keo có nhiều màu, có thể pha trộn màu kim tuyến, màu trùng màu gạch, hoặc các màu khác theo sở thích.

+ Thời gian thi công nhanh, quy trình đơn giản, không mất nhiều công sức.

Hy vọng qua bài viết này các bạn đã hiểu rõ tại sao keo chà ron không bám bụi. Và hãy an tâm lựa chọn keo chà ron thế hệ mới để chà ron cho công trình của mình.

 

Tại sao keo chà ron không bám bụi
Chắc chắc kết quả thi công ron gạch đến từ đội ngũ thi công sẽ khiến quý khách hài lòng

 

Và nếu bạn cần mua keo chà ron thế hệ mới theo tiêu chí: chính hãng – giá cả hợp lý - giao hàng nhanh thì hãy liên hệ với công ty keo chà ron HTP để được phục vụ. Chúng tôi là nhà phân phối độc quyền keo chà ron men sứ Hàn Quốc, cam kết mang đến sự phục vụ tốt nhất cho mỗi một khác hàng trên toàn quốc!

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:Vệ sinh ron sàn gạch trước khi chít keo ron Saveto - Italia

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png