CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Keo chít mạch Hàn Quốc

06:30:48 05-05-2018

Keo chít mạch Hàn Quốc là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhờ đem lại cho sàn nhà một diện mạo và dáng vẻ mới, giữ gìn vệ sinh đồng thời chống thấm tuyệt đối. Trong bài dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiêt cũng như cách sử dụng vô cùng đơn giản của sản phẩm tuyệt vời này.

 

KEO CHÍT MẠCH HÀN QUỐC
Keo chít mạch Hàn Quốc - Keo chít mạch Magicpro

 

Tại sao nên sử dụng keo chít mạch Hàn Quốc

 

- Có bao giờ bạn cảm thấy khó chịu khi nhìn những đường mạch (đường ron) giữa các viên gạch nhà vệ sinh bị đen bẩn và hoen ố. Đó là khi sàn gạch của bạn đã bị nhiễm bẩn ẩn chứa rất nhiều loại vi trùng và vi khuẩn có hại cho sức khỏe.

- Để giải quyết vấn đề này, việc sử dụng các loại keo chít mạch (hay keo chà ron) chất lượng cao là vô cùng quan trọng. Trong đó ta không thể không kể đến keo chít mạch Hàn Quốc – loại được ưa dùng hơn cả với những ưu điểm nổi trội

- Các khu vực nên được sử dụng keo chít mạch Hàn Quốc là các phòng dễ bị nhiễm bẩn như nhà tắm, vệ sinh hay phòng bếp. Keo chít mạch sẽ giải quyết hoàn toàn các đường ron gạch đen bẩn, trả lại cho bạn một sàn nhà sạch như mới. Giờ đây chúng ta sẽ không còn phải lo lắng về phòng vệ sinh bẩn, bốc mùi hôi hay kém vệ sinh nữa.

- Không giống như các loại xi măng thông thường hay các loại keo kém chất lượng khác, keo chít mạch Hàn Quốc được ghi nhận là có màu sắc tươi sáng bền đẹp, độ đàn hồi vô cùng lớn đảm bảo không nứt gãy trong quá trình sử dụng. Bên cạnh đó là khả năng chống thấm vô cùng tuyệt vời ngăn mọi loại chất lỏng thấm xuống phía dưới. Keo được làm từ các chất liệu cao cấp như nước, nhôm hydroid và gốm.

KEO CHÍT MẠCH HÀN QUỐC
Thi công keo chít mạch Hàn Quốc giúp hạn chế những nhược điểm do ron xi măng mang lại 

 

Sử dụng keo chít mạch Hàn Quốc như thế nào?

 

- Nghe thì có vẻ cầu kì nhưng keo chít mạch Hàn Quốc lại vô cùng dễ sử dụng, thiết kế đầu lọ nhọn giúp bạn có thể tự đi các đường ron một cách dễ dàng và vô cùng chính xác. Để bắt đầu sử dụng, bạn cần có một vài thao tác chuẩn bị nhất định để đạt được hiệu quả tốt nhất.

- Trước tiên, bạn cần làm sạch bề mặt sử dụng keo bằng xà phòng và các loại chất tẩy rửa thông thường, sau đó, nhẹ nhàng cạo bớt những vết bển trên các đường ron, tạo thành các khe rãnh nhỏ để khi chít keo được đẹp mắt hơn.

- Với lọ keo, bạn từ từ lắc đều để keo được trộn lại, tiếp đó, cắt một lỗ nhỏ trên đầu lọ hoặc dùng phễu nếu cần thiết. Việc còn lại chỉ là đưa đầu lọ vào những đường rãnh cần lấp, vừa miết vừa bóp nhẹ để keo xuống đều.

- Bạn nên chú ý làm một cách kĩ lưỡng, tránh thiếu xót khu vực nào gây mất mỹ quan. Cuối cùng, chờ từ 2 đến 3 tiếng cho keo khô sạch hoàn toàn thì tiến hành xả nước và cạo đi những vết chít nham nhở trên nền gạch là bạn đã có được một sàn gạch ưng ý.

KEO CHÍT MẠCH HÀN QUỐC
Để thi công keo chà ron đúng đạt chuẩn, bạn nên có sự giúp đỡ của những người thợ chuyên nghiệp

 

Bên cạnh keo chít mạch Hàn Quốc, cửa hàng chúng tôi cũng cung cấp nhiều loại keo chít mạch cao cấp khác như các sản phẩm từ Mỹ, Ý. Việc sử dụng vô cùng dễ dàng giúp bạn hoàn toàn có thể tự mình tạo nên một sàn gạch đẹp, vệ sinh mà không cần sự giúp đỡ của bất kì ai.

 

KEO CHÍT MẠCH HÀN QUỐC
Nếu như bạn không thể tự thi công keo chít mạch Hàn Quốc từ A-Z thì hãy liên hệ công ty HTP để có sự giúp đỡ nhé!

 

Nếu đang băn khoăn tìm kiếm cho mình một sản phẩm keo chít mạch chất lượng, hãy nhanh chóng đến với chúng tôi để được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và giàu kinh nghiệm. Uy tín và sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO KEO RON THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

Video :Thay ron phòng khách - Chà ron chuẩn quốc tế!

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png