CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Keo chà ron chống thấm

05:12:37 05-05-2018

Một trong những vấn đề thường xuyên xảy ra tại các công trình xây dựng chính sự bong tróc và nấm mốc tại các đường ron gạch. Để hạn chế tình trạng đó một số công trình đã sử dụng keo chà ron chống thấm. Vậy nguyên nhân khiến các đường ron gạch bị nấm mốc và lưu ý khi mua keo chà ron là gì.

 

Keo chà ron chống thấm
Sau khi thi công ốp lát gạch thì bạn cần phải chà ron chống thấm để bảo vệ sàn gạch nhà bạn tốt hơn

 

Nguyên nhân khiến đường ron gạch bị nấm mốc

 

- Các đường ron gạch tại các công trình xây dựng thường được thi công bằng xi măng. Mặt khác xi măng lại có kết cấu rỗng nên nước có thể dễ dàng ngấm vào bên trong các đường ron gạch này. Hiện tượng này nếu xảy ra một cách liên tục trong thời gian dài thì sẽ gây nấm mốc và ố vàng tại các đường chà ron gạch.

- Ngoài ra, vi khuẩn cũng là nguyên nhân gây nên nấm mốc tại các đường ron gạch cần phải nhắc tới. Đây được xem như là một trong những nguyên nhân đáng kể gây nên hiện tượng nấm mốc tại các đường chà ron.

- Bất kể vị trí nào cũng có các loại vi khuẩn trú ngụ. Khi gặp điều kiện ẩm ướt sẽ tạo cơ hội cho những loại vi khuẩn này phát triển, nhất là tại những đường ron gạch. Nhiều gia đình đã sử dụng các chất tẩy rửa mạnh để làm sạch nhưng lại khiến các đường ron gạch bị bong tróc và ăn mòn nhanh chóng.

- Không chỉ vậy, các đường ron gạch được làm bằng xi măng thường bị co lại tạo nên các khe. Đây chính là vị trí thuận lợi cho các loại vi khuẩn xâm nhập và phát triển.

Keo chà ron chống thấm
Keo chà ron Saveto đang là loại keo chà ron chống thấm tốt nhất trên thị trường hiện nay

 

Lưu ý khi mua keo chà ron chống thấm

 

Khi tiến hành mua keo chà ron chống thấm, chúng tôi khuyên các bạn nên lưu ý các điều sau đây, để đạt được hiệu quả chống thấm tối đa cho ngôi nhà của bạn:

- Để những khu vực thường xuyên xảy ra nấm mốc tại các đường chà ron như nhà tắm, nhà vệ sinh, bếp,... luôn được sạch sẽ thì các bạn nên chọn những loại keo chà ron kháng nấm mốc có chứa chất Biocide, Hydrophobic, Polyme.

- Chất Biocide ngăn ngừa nấm mốc vô cùng tốt. Chất Hydrophobic giúp hạn chế và giảm thiểu sự hấp thụ nước tại các đường ron gạch hiệu quả. Chất Polyme giúp chống co ngót xi măng, tạo các liên kết cực kì vững chắc và hiệu quả.

- Tuy nhiên việc đáp ứng được tất cả những tiêu chí đó thì không phải sản phẩm keo chà ron chống thấm mốc nào cũng có thể đáp ứng được. Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn loại keo chà ron Saveto chứa nhiều thành phần chống thấm mốc, rạn nứt rất tốt. Đặc biệt loại keo chà ron này còn có khả năng chống lại vi khuẩn nấm mốc rất cao mà không làm các men gạch bị bong tróc.

Keo chà ron chống thấm
Keo chà ron chống thấm giúp chống thấm mọi bề mặt gạch có nguy cơ tiếp xúc với nước 

 

Ngoài việc, lựa chọn thành phần keo chà ron chống thấm hiệu quả và đảm bảo chất lượng thì bạn cũng cần phải quan tâm đến kích thước của các đường ron gạch. Nếu kích thước của đường ron gạch nhỏ thì bạn nên sử dụng loại keo chà ron siêu nhỏ để thi công. Ngược lại, nếu kích thước đường ron gạch lớn thì bạn lại nên chọn những loại keo chà ron chuyên dụng.

 

Keo chà ron chống thấm
Bên cạnh việc cung cấp keo chà ron chống thấm thì công ty chúng tôi
cũng có đội thi công chà ron chuyên nghiệp

 

Để biết thêm thông tin chi tiết và tìm được loại keo chà ron chống thấm phù hợp với từng vị trí trong ngôi nhà bạn có thể tìm tới chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình không ngừng sáng tạo, không ngừng vươn xa. Chúng tôi sẽ đem tới khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngoài ra, chúng tôi chuyên nhận thi công và làm mới ron gạch. Nếu có nhu cầu xin hãy liên hệ với chúng tôi.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:Vệ sinh ron sàn gạch trước khi chít keo ron Saveto - Italia

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png