CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Chống thấm ron toilet chất lượng cao

12:41:29 05-05-2018

Toilet có lẽ là một trong những khu vực quan trọng nhất của mỗi ngôi nhà. Một phòng toilet có không gian thông thoáng, sạch sẽ đem lại cho cả gia đình cảm giác thoải mái hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, một trong những hiện tượng hay gặp phải gây mất vệ sinh cho khu vực này đó chính là những đường ron gạch bẩn đen. Trong bài này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những lợi ích của sản phẩm chống thấm ron toilet.

 

CHÔNG THẤM RON SÀN TOILET
Bạn đã chống thấm cho ron toilet một cách tối ưu nhất chưa?

 

Tại sao nên chọn sản phẩm chống thấm ron toilet?

 

- Như đã nói ở trên, vệ sinh là một trong những khu vực vô cùng quan trọng trong gia đình, là khu vực được sử dụng bởi tất cả các thành viên hàng ngày. Chính vì vậy ai cũng mong muốn có thể sở hữu được một phòng vệ sinh sạch đẹp, từ tường gạch, toilet, bồn rửa cho đến ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như đường ron cũng phải luôn sáng bóng.

- Vậy nhưng một trong những vấn đề đau đầu nhất xảy ra trong các phòng vệ sinh đó là việc đường ron gạch bị đen hay hoen vàng vô cùng bẩn và gây cảm giác khó chịu cho bất cứ ai sử dụng. Lí do là bởi hầu hết đường ron giữa các ô gạch nhà vệ sinh đều được làm từ nguyên liệu xi măng thông thường hoặc các loại ron bằng bột kém chất lượng.

- Để giải quyết triệt để vấn đề này, sản phẩm chống thấm ron toilet là một trong những lựa chọn lí tưởng. Được làm từ chất liệu cao cấp, sản phẩm đem lại cho bạn những đường ron trắng sạch và đảm bảo bền màu như mới trong suốt thời gian dài sử dụng.

- Không chỉ thế, đúng như tên gọi của nó, loại ron này có thể chống thấm hoàn hảo, ngăn chất lỏng thấm vào rãnh gạch và đi xuống những tầng thấp hơn, gây những hậu họa lâu dài. Ron chống thấm sẽ giúp bạn sẽ chẳng còn phải cảm thấy khó chịu với nhà vệ sinh bẩn cùng những đường ron đen xấu xí.

CHÔNG THẤM RON SÀN TOILET
Với keo chà ron Saveto sẽ giúp giải quyết mọi vấn đề gặp phải của ron toilet

 

Ron chống thấm chất lượng cao của chúng tôi

 

- Nếu đang băn khoăn tìm cho mình một loại ron chống thấm, chống vi khuẩn chất lượng cao, bạn không thể không bỏ qua những sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công các loại công trình chống thấm ron toilet với chất lượng và uy tín hàng đầu. 

- Hiện tại với sản phẩm ron toilet, bạn sẽ có thể tìm thấy những sản phẩm có tiếng xuất xứ nước ngoài như keo ron của Mỹ hay Hàn Quốc. Nhưng nổi trội hơn cả trong số đó, chúng ta không thể không kể đến keo ron Saveto với những ưu điểm riêng được nhiều người tin dùng.

- Keo ron Saveto không chỉ chống thấm, bền màu chất lượng cao mà đặc biệt hơn cả là có tính đàn hồi cao, có thể bám dính vào gạch, không gây nứt gãy dưới tác động của môi trường. Không chỉ vậy, chất liệu sản xuất Saveto cũng vô cùng an toàn, không độc hại trong suốt quá trình sử dụng.

CHỐNG THẤM RON SÀN TOILET
Keo chà ron Saveto giúp nâng cao khả năng chống thấm cho toilet nhà bạn

 

Đến với công ty chúng tôi, bên cạnh dịch vụ tư vấn lựa chọn loại keo ron chất lượng, bạn còn được hỗ trợ thi công từ A – Z với giá cả vô cùng phải chăng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công đường ron, chúng tôi đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những thiết kế và sản phẩm chất lượng.

 

CHÔNG THẤM RON SÀN TOILET
Để thi công chống thấm ron sàn toilet bạn có thể liên hệ đến với công ty chúng tôi

 

Bạn không bao giờ còn phải lo lắng về tình trạng ron ố bẩn, mất vệ sinh hay nhiễm khuẩn, phòng toilet sẽ trở nên vô cùng sạch sẽ, khô ráo và quan trọng nhất là mang một diện mạo sáng bóng, ưa nhìn với chống thấm ron toilet. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ khác biệt.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Tẩy Trắng Ron Gạch - Hóa Chất Tẩy Ron Gạch Cao Cấp!

Video : KEO RON SÀN GẠCH - "Sạch Sáng Sang - Bền Vững Thời Gian"

Video : Cách chít keo chà ron (bắn keo chà ron) Saveto - Italia

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png