CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh

11:58:46 05-05-2018

Nhà vệ sinh là nơi khá ẩm ướt do đó đây là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn phát triển và sinh sống. Vậy làm sao để giữ cho sàn nhà vệ sinh nhà bạn luôn khô thoáng và sạch sẽ mà không mất nhiều công sức và thời gian. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách tẩy sàn nhà vệ sinh ngay sau đây nhé.

 

cách tẩy sàn nhà vệ sinh
Vệ sinh sàn nhà toilet giúp không gian sống trở nên vệ sinh và an toàn hơn

 

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh bằng hóa chất

 

Sàn nhà vệ sinh thường được mọi người sử dụng loại gạch chống trơn chống trượt do đó mà trên bề mặt của gạch sẽ có những họa tiết nhô lên để tạo ra ma sát với chân người. Chính vì lí do đó mà khi sàn nhà vệ sinh bị dính bẩn hay có những vết ố, mảng bám sẽ khó tẩy rửa hơn các loại gạch khác.

Để làm sạch được sàn nhà vệ sinh hay nhà tắm thì có rất là nhiều cách khác nhau. Hiện nay trên thị trường có bán nhiều các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho nhà vệ sinh. Tuy nhiên thì đối với các sản phẩm trên thị trường này bạn có thể phải bỏ nhiều công sức để đánh chùi và chỉ làm sạch được những các mảng bán mới, vết bẩn nhẹ.

 

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh
Vệ sinh sàn nhà tắm master tích hợp với nhà vệ sinh

 

Ở Việt Nam, người dân hay sử dụng các phương pháp truyền thống, được dân gian để lại và truyền tai nhau. Với các phương pháp truyền thống này thì mọi người sẽ phải tìm kiếm những nguyên liệu không mấy gần gũi hoặc phải bỏ ra nhiều công sức mới có thể làm sạch sàn theo ý muốn của mình.

Đối với những mảng bám lâu ngày do đọng nước hoặc do một vài lí do về môi trường gây ra thì rất khó có thể làm sạch bằng những dung dịch được bán trên thị trường hiện nay. Hiểu được khó khăn và tâm lý của mọi người, chúng tôi đã cho ra đời dòng sản phẩm hóa chất tẩy ố ron sàn gạch.

Đây là sản phẩm chuyên dụng độc quyền từ công ty chúng tôi. Được nghiên cứu và sản xuất với mục đích trả lại sự sáng bóng cho nền gạch nhà bạn. Đối với sàn nhà vệ sinh bạn chỉ cần nhỏ hóa chất lên vết bẩn và chờ 5 phút sau đó lấy bàn chải chà nhẹ nhàng là đã có thể lấy đi được những vết bẩn, vết ố này.

 

Cách tẩy sàn nhà vệ sinh
Dung dịch vệ sinh toilet của chúng tôi còn tích hợp tính năng vệ sinh ron sàn gạch cao cấp

 

Liên hệ mua hóa chất tẩy sàn nhà vệ sinh

 

- Nếu bạn có thắc mắc hoặc muốn sử dụng dịch vụ tẩy trắng sàn gạch của công ty chúng tôi thì có thể liên hệ với chúng tôi để gặp nhân viên tư vấn trực tiếp.

- Hóa chất tẩy sàn gạch và ron gạch đều là sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu do đội ngũ chuyên gia của chúng tôi nghiên cứu. Ngoài những hóa chất dùng để tẩy trắng gạch còn có bút kẻ ron gạch, keo ron gạch có xuất xứ từ các nước nổi tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Ý và Trung Quốc.

- Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều được nhập khẩu chính hãng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về vệ sinh. Chứa các thành phần axit an toàn, không chứa dung môi độc hại an toàn cho cả người sử dụng và không làm bong tróc sàn nhà khi sử dụng trong thời gian dài. Vết bẩn sẽ được tẩy sạch trong thời gian rất ngắn chỉ khoảng 5-10 phút và đặc biệt sản phẩm không hề gây mùi khó chịu làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

 

cách tẩy sàn nhà vệ sinh
Dung dịch vệ sinh của chúng tôi cũng có thể sử dụng để vệ sinh sàn nhà ở các vị trí khác nhau trong tổ ấm của bạn

 

Trong hóa chất tẩy sàn của chúng tôi còn có các chất phụ gia tạo nên độ bóng cho bề mặt ron. Và giá thành sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn phù hợp. phải chăng với túi tiền của các gia đình người Việt.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video :Thay keo ron nhà tắm, toilet - Keo ron sàn gạch nào tốt nhất?

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png