CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Cách làm sạch ron gạch

11:41:23 05-05-2018

Ron gạch là những đường trắng nhỏ bằng vữa ở giữa các viên gạch lát nhằm mục đích che đi khoảng cách giữa các viên gạch. Tuy nhiên sau một thời gian dài thì những đường ron này sẽ bị bám bẩn và trở nên đen xì. Vậy làm sao để có thể làm ron gạch trắng sáng trở lại?. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách làm sạch ron gạch hiệu quả nhất.

 

cách làm sạch ron gạch
Việc thay thế đường ron khi nhận thấy dấu hiệu xuống cấp không còn là giải pháp mang tính kinh tế nữa.
Vì vậy hiện giờ đòi hỏi bạn cần phải có giải pháp "làm mới" ron gạch tối ưu hơn

 

Một số cách làm sạch ron gạch

 

Như bạn đã biết thì ron gạch rất khó có thể sạch sẽ và trắng sáng lại như ban đầu nếu bạn chỉ sử dụng nước sạch. Bạn cần sử dụng một số vật dụng và các chất chuyên dụng để làm sạch ron gạch một cách triệt để nhất.

Sử dụng giấm trắng

Giấm trắng được biết đến không chỉ với các tác dụng trong nấu ăn mà còn có tác dụng thông tắc bồn rửa bát và làm sạch đường ron gạch. Đối với ron gạch, bạn cần chuẩn bị 1/2 bát nước sạch sau đó cho một lượng dấm trắng vừa đủ khuấy đều. Sau đó đổ hỗn hợp vừa pha vào một bình xịt, xịt vào những đường ron gạch mà bạn muốn làm trắng rồi lấy bàn chải nhỏ chải đến khi nào trắng sạch.

 

Sử dụng kem đánh răng

Kem đánh răng của chúng ta có chứa các chất có thể làm sạch các mảng bám khá hiệu quả. Khi sử dụng kem đánh răng để làm sạch ron gạch, bạn chỉ cần bôi đều kem đánh răng lên đường ron để khoảng 30-60 phút tùy theo độ bẩn của đường ron. Sau đó bạn lấy bàn chải nhỏ đánh chải đều tay vào đường ron đến khi nào cảm thấy đường ron trắng lại như cũ rồi lau lại bằng nước sạch là được.

cách làm sạch ron gạch
Các mẹo vệ sinh ron gạch cũng sẽ cho kết quả vệ sinh không tồi 

 

Sử dụng baking soda

Baking soda hay còn gọi là muối nở có lẽ đã quá quen thuộc trong việc làm sạch các vết bẩn, vết ố lâu ngày. Với baking soda, bạn chỉ cần làm ướt đẫm đường ron gạch sau đó đổ baking soda vào đường ron rồi chờ đến khi nào baking soda khô lại và tự bong ra. Lúc đó bạn chỉ cần lấy lớp baking soda trên bề mặt ron gạch ra sau đó lau lại bằng nước sạch.

 

Sử dụng hóa chất

- Trên đây là một số cách làm sạch đường ron gạch bằng những nguyên liệu hằng ngày, không tốn kém. Tuy nhiên nếu bạn là một người kỹ tính, không tin tưởng vào hiệu quả của những nguyên liệu trên mang lại thì có thể sử dụng hóa chất để làm sạch ron gạch.

cách làm sạch ron gạch
Sử dụng hóa chất vệ sinh sẽ là phương pháp cuối cùng nếu như bạn muốn làm sạch
ron gạch một cách triệt để

 

Sử dụng keo chà ron mang lại hiệu quả làm mới ron sàn gạch cao

 

Công ty chúng tôi có cung cấp, phân phối các sản phẩm làm sạch ron gạch như bút kẻ ron gạch, hóa chất sàn gạch ron gạch, keo ron gạch,.... Đặc biệt còn có những loại keo ron gạch Saveto của Ý, keo ron Hàn Quốc, keo ron Trung Quốc, và keo ron của Mỹ. Trong đó keo Saveto của Ý đang được đánh giá là sản phẩm mang lại hiệu quả tốt nhất hiện nay.

Các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng, có xuất xứ rõ ràng và không chứa những chất độc hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người. Với đội ngũ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, chỉ trong 1-2 giờ thi công chúng tôi sẽ xử lý và vệ sinh 100% ron gạch ố bẩn và không gây tiếng ồn khó chịu. Chắc chắn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ không cảm thấy thất vọng.

 

cách làm sạch ron gạch
Sử dụng keo chà ron cao cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm mọi chi phí vệ sinh và bảo trì ron gạch

 

Nếu bạn có thắc mắc cũng như muốn được tư vấn về sản phẩm hóa chất hoặc cách làm sạch ron gạch bằng hóa chất thì có thể liên hệ với chúng tôi để gặp nhân viên tư vấn trực tiếp.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Tẩy Trắng Ron Gạch - Hóa Chất Tẩy Ron Gạch Cao Cấp!

Video : KEO RON SÀN GẠCH - "Sạch Sáng Sang - Bền Vững Thời Gian"

Video : Cách chít keo chà ron (bắn keo chà ron) Saveto - Italia

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png