CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Cách làm sạch nền nhà

04:41:23 05-05-2018

Nền nhà của chúng ta qua sử dụng và sinh hoạt hằng ngày sẽ xuất hiện những vết bẩn, vết ố, các mảng bám. Nếu để lâu ngày không vệ sinh kịp thời sẽ làm cho quá trình lau dọn trở nên khó khăn hơn. Hiểu được tâm trạng của những bà nội trợ, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách làm sạch nền nhà một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

 

cách làm sạch nền nhà
Bạn có tự tin khẳng định các phương pháp lau dọn thông thường sẽ làm sạch hoàn toàn nền nhà

 

Một số cách làm sạch nền nhà thông dụng

 

Thường xuyên lau dọn nền nhà bạn

Nền nhà bạn thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn và những tác động trong sinh hoạt hằng ngày của gia đình nên việc lau dọn nền nhà hằng ngày sẽ làm chậm quá trình xỉn màu và oxi hóa của gạch. Ngoài ra việc lau dọn thường xuyên sàn nhà có giúp cho gạch giữ được độ sáng và bóng tự nhiên tạo cho bạn cảm giác sàn nhà bạn luôn tươi mới.

 

Sử dụng các dung dịch lau nhà chuyên dụng

- Bên cạnh việc lau bằng nước sạch thì bạn có thể sử dụng dung dịch lau nhà chuyên dụng để làm sạch nền nhà. Khi nền nhà xuất hiện những vết ố do các loại nước sốt hoặc vết bẩn do các loại côn trùng gây ra mà nước không loại bỏ được thì hãy sử dụng nước lau nhà. Trong nước lau nhà sẽ có chứa những chất tẩy rửa giúp lấy đi vết bẩn và trả lại sự sạch sẽ cho không gian nhà bạn.

- Ngoài ra thì sử dụng nước lau nhà chuyên dụng còn mang lại hương thơm thoang thoảng cho sàn nhà. Trên thị trường hiện tại đang bán rất nhiều sản phẩm vừa làm sạch vừa có hương thơm như nước lau nhà Sunlight, Gift, và một số loại nước lau nhà được nhập khẩu từ nước ngoài,...

Cách làm sạch nền nhà
Sử dụng dung dích lau nhà là cách vệ sinh sàn nhà hiệu quả nhất mà chúng ta thường sử dụng

 

Sử dụng các phương pháp dân gian

- Trong dân gian có rất nhiều phương pháp được truyền tai nhau được dùng để làm sạch nền nhà như sử dụng chanh hoặc oxy già. Chanh là một loại quả chứa rất nhiều axit, chính vì thế mà chanh được dân gian sử dụng khá nhiều trong việc tẩy rửa và làm sạch nhà cửa. Bạn chỉ việc sử dụng 2 - 3 quả chanh vắt lấy nước rồi hòa tan với một lượng nước sạch vừa đủ rồi dùng dung dịch này để lau nhà sẽ làm sàn nhà sạch lên trông thấy.

- Oxy già cũng là dung dịch được sử dụng nhiều trong việc tẩy rửa. Ở các vết bẩn và mảng bám lâu này, bạn chỉ lần nhỏ một vài giọt oxy già trực tiếp vào vết bẩn và chờ khoảng 5-10' sau đó lau lại bằng nước sạch. Oxy già sẽ giúp bạn lấy đi các vết bẩn lâu ngày.

- Hầu hết các phương pháp dân gian đều sử dụng những nguyên liệu dễ tìm và dễ mua nhưng lại mang đến hiệu quả bất ngờ. Cả chanh và oxy già đều là những nguyên liệu đời thường, bạn có thể tìm mua ở chợ và các nhà thuốc trên địa bàn bạn đang sinh sống.

cách làm sạch nền nhà
Các phương pháp vệ sinh sàn nhà dân gian rất hiệu quả đối với các loại gạch cổ điển

 

Sử dụng sản phẩm hóa chất là một cách làm sạch nền nhà mới

 

Bên cạnh những cách đã kể trên, bạn có thể sử dụng hóa chất độc quyền của chúng tôi để làm sạch nền nhà cũng như làm sạch ron gạch. Nếu ron gạch bị bám bẩn và chuyển sang màu đen, điều này cũng sẽ làm sàn nhà bạn trở nên tối màu và tạo cảm giác khó chịu.

Công ty chúng tôi hiện đang kinh doanh khá nhiều sản phẩm để làm sạch ron gạch như bút kẻ ron gạch, hóa chất sàn gạch ron gạch, keo ron gạch,... Tất cả sản phẩm này đều là sản phẩm độc quyền công ty chúng tôi sở hữu và phân phối trên thị trường. Nếu như bạn có thắc mắc cũng như muốn liên hệ để tư vấn và mua sản phẩm có thể liên hệ với chúng tôi để gặp nhân viên của chúng tôi. Rất hân hạnh được phục vụ!

 

Cách làm sạch nền nhà
Cách làm sạch nền nhà hiệu quả nhất chính là sử dụng hóa chất vệ sinh nền nhà của công ty chúng tôi
với tác dụng làm sạch cả ron sàn gạch một cách tuyệt đối

 

​Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách 24/7, cho nên có bất cứ thắc mắc hay vấn đề nào thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với công ty HTP chúng tôi để được giải đáp cặn kẽ nhất.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:Vệ sinh ron sàn gạch trước khi chít keo ron Saveto - Italia

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png