CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Cách làm sạch nền nhà vệ sinh

11:28:42 05-05-2018

Nền nhà vệ sinh nhà bạn đang có dấu hiệu đen bẩn thậm chí còn có rêu cáu. Bạn đã sử dụng rất nhiều cách để làm sạch nó nhưng đâu vẫn vào đấy, thậm chí còn bẩn hơn. Bạn không còn phải lo lắng nữa, ngay bây giờ chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn những cách làm sạch nền nhà vệ sinh nhanh và đơn giản nhất. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

cách làm sạch nền nhà vệ sinh
Bạn có nghĩ đã đến lúc bạn nên vệ sinh sàn nhà tắm một cách triệt để?

 

Tại sao bạn lại phải làm sạch nền nhà vệ sinh?

 

Có thể nói nhà vệ sinh là nơi mà những chị em nội trợ hay than phiền nhất bởi đây là nơi vệ sinh được sử dụng với tần suất cao trong ngày. Nhà vệ sinh luôn là nơi ẩn náu của nhiều vi khuẩn gây bệnh nhất, nếu như không vệ sinh sạch sẽ thường xuyên thì sức khỏe của gia đình bạn sẽ không được bảo đảm, trở thành ổ của muỗi và bọ gậy.

Đây là một công việc tốn rất nhiều thời gian của chị em, khiến họ trở nên ngám ngẩm. Hơn thế nữa dọn nhà vệ sinh không phải là việc làm dễ dàng chút nào, bạn phải sử dụng đến các dụng cụ như bàn chải, chất tẩy rửa cực mạnh,…

Nếu như nhà vệ sinh lâu ngày mà không cọ rửa, nền gạch sẽ bị bám bẩn, mọc rêu cáu khi đó sàn gạch sẽ rất trơn nguy hiểm cho người đi vào. Hơn thế nữa hỏi rằng nếu vào một nhà vệ sinh bẩn bạn có dám vào không? Chắc chắn là không rồi.

 

cách làm sạch nền nhà vệ sinh
Để đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong ngôi nhà thì bạn cần phải có giải pháp
vệ sinh sàn nhà vệ sinh hiệu quả

 

Một số cách làm sạch nền nhà vệ sinh nhanh và đơn giản nhất

 

Bước 1: Bỏ tất cả những gì để ở dưới nền nhà vệ sinh ra ngoài để cho không gian được thoáng đãng và thuận tiện khi dọn dẹp. Đây cũng chính là nơi những nấm mốc sinh sôi, cáu bẩn cặn lại.

Bước 2: Đeo bao tay cao su bảo hộ để tránh vi khuẩn và chất tẩy rửa dính vào da rồi tiến hành làm vệ sinh.

Chú ý nên sử dụng riêng một bao tay giành cho dọn nhà vệ sinh, không được dùng chung với bao tay giặt giũ và rửa bát. Có thể sử dụng những bao tay có màu khác nhau để tránh sự nhầm lẫn.

Bước 3: Dùng nước nóng và bọt biển để lau nền gạch nhà vệ sinh. Bọt biển rất dễ thấm nước và có độ sần sùi, nước nóng giúp làm tan những cục bẩn bị vón lại. Chỉ cần lấy bọt biển nhúng vào nước nóng rồi lau đi lau lại lớp cáu bẩn và rêu sẽ bị tan biến. Tuy nhiên có một số chỗ vết bẩn không sạch được thì nên dùng những chất tẩy chuyên dụng cho nhà vệ sinh.

cách làm sạch nền nhà vệ sinh
Sàn nhà vệ sinh sáng bóng là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn

 

Bước 4: Dùng bàn chải và chất tẩy rửa chà sạch những đường ron.

Đối với những đường ron của sàn gạch hay còn gọi là mạch gạch và góc sàn nhà vệ sinh- là nơi rêu và bẩn hay tích tụ và khó lau nhất. Thường thì nó có màu xanh của rêu và màu đen do khi tắm da chết tích lại rồi đóng kệt ở đó.

Bạn nhỏ một chút nước tẩy vào ron gạch, nên chú ý phải bịt khẩu trang và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng bởi có những chất tẩy có nồng độ cồn cao, nếu hít phải sẽ gây dị ứng, da tiếp xúc sẽ gây ngứa rất hại cho cơ thể. Sau 5 phút thì dùng bàn chải cọ nhẹ thì vết bẩn tự khắc bung ra một cách dễ dàng.

Bước 5: Dùng nước xả sạch.

Sau khi cọ chải bẩn xong ta lấy nước sạch dội những cặn bẩn đã được làm bong đi. Nếu ở những đường ron vẫn còn đen thì đợi gạch khô ráo rồi dùng bút kẻ ron gạch để kẻ lại các đường ron bẩn. Đây có thể coi là một biện pháp nhanh nhất giúp bạn không tốn công sức chút nào.

cách làm sạch nền nhà vệ sinh
Với 5 bước cơ bản ở trên, bạn đã có được một sàn nhà vệ sinh sạch sẽ tuyệt đối

 

Hy vọng bài viết trên sẽ là một mẹo quý giúp các chị em biết cách làm sạch nền nhà vệ sinh một cách nhanh và hiệu quả nhất. Nếu muốn biết thêm nhiều cách hơn bạn hãy gọi đến hotline để được tư vấn và mua cho mình những sản phẩm làm sạch bóng nền gạch nhà bạn nhé!

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Dịch Vụ Phục Hồi, Thay Thế Ron Sàn Gạch

Video :Thay keo ron nhà tắm, toilet - Keo ron sàn gạch nào tốt nhất?

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png