CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Cách làm sạch nền gạch đỏ

10:51:17 05-05-2018

Trong quá trình lát nền gạch đỏ, không thể tránh khỏi những đường ron xi măng trắng gây bẩn hay khi sử dụng trong thời gian dài gạch dễ bị mọc rêu xanh, nấm mốc. Để tẩy sạch những vết bẩn cứng đầu này, hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn cách làm sạch nền gạch đỏ cho các bạn, rất đơn giản và hiệu quả ngay từ lần đầu sử dụng bằng hóa chất độc quyền của công ty chúng tôi.

 

CÁCH LÀM SẠCH NỀN GẠCH ĐỎ
Một trong những loại gạch được sử dụng phổ biến để lát sân thềm đó là gạch đỏ

 

Cách làm sạch nền gạch đỏ

 

Nền nhà, nền gạch sân thềm sạch sẽ giúp cho ngôi nhà sáng bóng, nổi bật hơn. Chính vì thế, vệ sinh sàn gạch là một trong những công việc cần thiết của mọi nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể kiên nhẫn mất cả vài giờ đồng hồ hay một ngày để xử lý hết những vết bẩn trên nền gạch.

Hiểu được nỗi vất vả của mọi người, chúng tôi cho ra đời một loại hóa chất có thể làm sạch tất cả các loại vết bẩn cứng đầu trên nền gạch mà thời gian làm sạch chưa đầy 5 phút. Xin giới thiệu tới các bạn, hóa chất độc quyền của công ty chúng tôi có thể làm sạch tất cả các loại vết bẩn, vết xước, đảm bảo nền gạch sạch bóng như mới.

 

Cách làm sạch nền gạch đỏ
Loại bỏ các vết bẩn, vết xước, biến sàn gạch sáng bóng là những gì mà
hóa chất vệ sinh của công ty chúng tôi có thể làm được

 

Ưu điểm vượt trội của hóa chất độc quyền 

 

- Hóa chất tẩy nền gạch đỏ cao cấp có thể làm sạch được tất cả các loại vết bẩn, trầy xước mà không gây hại tới bề mặt nền gạch.

- Hóa chất độc quyền công ty chúng tôi sở hữu, được nhập khẩu từ nước ngoài, không làm gây hại da tay, hương thơm dễ chịu mà luôn đảm bảo sức khỏe người dùng.

- Thời gian tẩy vết bẩn hiệu quả mà chưa đầy 5 phút. Bên cạnh đó, hóa chất còn có thành phần làm bóng bề mặt gạch tự nhiên, trả lại nền gạch vẻ đẹp sạch bóng như mới.

- Giá thành sản phẩm hợp lý, xứng đáng với chất lượng của hóa chất.

Cách làm sạch nền gạch đỏ
Làm sạch nền gạch đỏ giúp nâng cao giá trị thẩm mỹ vốn có của loại gạch độc đáo này

 

Quy trình làm sạch nền gạch đỏ

 

Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn, quy trình làm sạch nền gạch đỏ tại đơn vị chúng tôi như sau:

Bước 1: Chuẩn bị nước tẩy làm sạch nền gạch đỏ và một số dụng cụ hỗ trợ khác như: Máy chà sàn, máy hút bụi, khăn vải mềm, bàn chải.

Bước 2: Pha chế nước tẩy ron gạch cùng với nước theo tỷ lệ 1:1. Sau đó, đổ hỗn hợp nước tẩy vừa pha lên nền gạch đỏ và để ngấm chừng 2 – 3 phút. Dùng bàn chải để chà lên nền gạch đỏ , sau đó lấy khăn vải mềm để lau lại bề mặt gạch.

Bước 3: Sử dụng máy hút bụi để vệ sinh những vết bẩn xung quanh nền gạch đỏ và đường ron gạch.

Bước 4: Dùng máy chà sàn để làm bóng bề mặt nền gạch đỏ.

Chúng tôi chỉ cần sử dụng một quy trình làm sạch nền gạch đỏ chưa đầy 1 giờ đồng hồ. Đảm bảo nền gạch đều màu, không bị trầy xước, hay bào mòn gạch. Được sự tin dùng của mọi người, hóa chất độc quyền của công ty chúng tôi hiện đang được phân phối rộng khắp tại các quận, huyện trên thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 2, quận 3, quận 12,…

Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thi công làm sạch nền gạch ngay tại nhà, xưởng, hay công ty, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, hơn 10 năm trong nghề, đảm bảo tiến độ thi công đúng thời hạn.

 

Cách làm sạch nền gạch đỏ
Không chỉ làm sạch bề mặt gạch mà phần ron gạch cũng được chúng tôi quan tâm đến

 

Hãy đến với công ty chúng tôi để đặt mua hóa chất làm sạch nền gạch tốt nhất thị trường. Mọi thông tin cần tư vấn, quý khách vui lòng liên hệ tới hotline …….. để được hỗ trợ.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:Vệ sinh ron sàn gạch trước khi chít keo ron Saveto - Italia

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png