CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Bộ dụng cụ cạo ron gạch

10:33:11 05-05-2018

Để có một đường ron sạch sẽ như mới, chúng ta cần sự hỗ trợ của keo chà ron. Nhưng keo chà ron sẽ không thể phát huy hết tác dụng nếu như phần ron cũ quá xấu xí chưa được xử lý. Lúc đấy nhất thiết phải có bộ dụng cụ cạo ron gạch. Vậy đó là những gì?

 

Ưu điểm khi có một bộ dụng cụ cạo ron gạch

 

Tất cả khách hàng sử dụng keo chà ron đều quên một việc cần thiết rằng: “Phải vệ sinh sạch sẽ ron gạch hoặc cạo gạch ron gạch trước khi sửa chữa, trùng tu mạch gạch.”

Keo chà ron có thể giúp phủ sạch những bụi bẩn cũ nhưng không đồng nghĩa với việc chúng ta cứ bẩn là phủ lên mạch gạch một lớp keo dày. Chính vì lý do này, chúng ta cần cắt bỏ đường ron hỏng, cũ, hoen ố, cạo sạch lớp ron trên gạch và yên tâm sử dụng keo chà ron chính hãng do công ty chúng tôi cung cấp.

Loại keo độc quyền được các chuyên gia tạo nên bằng sự tâm huyết trong ngành xây dựng sẽ hỗ trợ tối đa cho ron gạch bền đẹp theo năm tháng mà không mất quá nhiều công sức.

 

Bộ dụng cụ cạo ron gạch
Để có thể thi công keo chà ron thật chất lượng thì bộ dụng cụ cạo đường ron phải thật hiệu quả

 

Bộ dụng cụ gồm những gì?

 

Bộ dụng cụ cạo ron gạch thủ công

- Chúng ta có thể sử dụng nhiều cách khác nhau để cạo ron gạch. Dụng cụ đầu tiên là những cây dao cạo (sủi) để đẩy từ từ các đường ron cũ, đường ron bị ố vàng, đã hỏng ra ngoài. Sau đó chúng ta dùng giấy nhám để chà sát hết phần xi măng trắng để gắn kết gạch bị dính lại trên mạch gạch sao cho mạch gạch mịn bóng nhất.

- Sử dụng máy hút bụi nếu có (trong trường hợp sử dụng dụng cụ cạo ron thô sơ) như tô vít chuyên dụng có đầu bằng thép để đẩy rãnh ron khiến cho môi trường bị bụi, khó làm sạch để sử dụng keo chà ron.

- Bàn chải đánh răng, khăn lau mềm.

bộ dụng cụ cạo ron sàn gạch
Bộ dụng cụ cạo ron truyền thống vô cùng lỉnh kỉnh nhưng chất lượng thi công lại không hiệu quả

 

Bộ dụng cụ cạo ron gạch hiện đại

 

- Để không mất nhiều thời gian, nhiều gia đình thường thuê nhân viên của các công ty xây dựng để xử lý những vấn đề của men gạch và ron gạch. Công ty của chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ thay mới ron gạch bằng những dụng cụ hiện đại nhất như máy cạo ron, cắt ron không bụi…

- Sử dụng tô vít chuyên dụng đầu thép để lược qua méo đường ron để lấy đi phần ron hỏng.

- Sau đó nhân viên sẽ tiến hành lấy sạch bụi bẩn trong rãnh ron bằng máy hút bụi. Dùng vải mềm lau sạch bề mặt gạch trước khi thi công chà ron bằng keo chà ron.

- Chúng tôi sở hữu công cụ chuyên dụng và hiện đại để thực hiện cạo ron gạch cũ triệt để, không gây bong tróc gạch.

bộ dụng cụ cạo keo chà ron
Bộ dụng cụ cạo ron cùng với bộ dụng cụ thi công ron gạch vô cùng gọn nhẹ và tiện lợi

 

Hỗ trợ keo chà ron phát huy tốt nhất

 

Với sự hỗ trợ bộ dụng cụ cạo ron giúp ron cũ sạch sẽ, keo chà ron càng phát huy nhiều tác dụng mang tính đột phá giúp công trình bền đẹp theo thời gian.

Đừng quá lo lắng về chất lượng dịch vụ, chúng tôi đang sở hữu phương pháp làm sạch tối ưu nhất cho ron gạch bằng công nghệ tiên tiến và độc quyền chỉ công ty chúng tôi mới có.

 

bộ dụng cụ cạo keo chà ron
Hãy để chúng tôi giúp đỡ các bạn trong việc kiến tạo các đường ron thật hoàn hảo

 

 Hãy để ron gạch của bạn lên tiếng thay lời cảm ơn dịch vụ chà ron gạch mà chúng tôi cung cấp. Muốn thay đổi diện mạo ron gạch, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng hoàn hảo.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Tẩy Trắng Ron Gạch - Hóa Chất Tẩy Ron Gạch Cao Cấp!

Video : KEO RON SÀN GẠCH - "Sạch Sáng Sang - Bền Vững Thời Gian"

Video : Cách chít keo chà ron (bắn keo chà ron) Saveto - Italia

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png