CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài – Cho sàn nhà đẹp không tỳ

02:15:30 08-01-2020

Sàn nhà sạch sẽ, thơm tho hay không phụ thuộc phần lớn vào công đoạn lau sàu đúng hay không. Vậy lau sàn như thế nào mới đúng? Tìm hiểu ngay bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài ngay dưới đây để biết câu trả lời nhé!

 

Bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài
Sàn nhà là nới thường xuyên tiếp xúc với các vết bẩn, cho nên bạn cần có phương án vệ sinh hiệu quả

 

6 bước lau sàn hàng ngày
Bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài của chuyên gia 

 

Bước 1: Chuẩn bị vùng cần lau bằng cách dịch vụ bàn, ghế, các đồ dùng ra khỏi diện tích sàn bạn muốn lau.

Bước 2: Dùng chổi hoặc máy hút bụi để dọn sạch rác và bụi bẩn bám trên sàn.

Bươc 3: Chuẩn bị nước để lau nhà. Bạn nên dùng nước ấm hoà với một ít nước lau sàn mua sẵn để lau sàn. Khi pha hỗn hợp này thì hãy dựa vào hướng dẫn pha trộn để pha tỉ lệ phù hợp, không pha quá nhiều nước lau nhà để tránh gây tình trạng sàn nhà bị rít.

Bước 4: Dùng cây lau nhà hoặc gỉe lau mềm để lau sàn nhà. Hãy làm ngập gỉe lau trong chậu nhiều lần rồi vắt kiệt nước trước khi lau sàn.

Bước 5: Nên lau dọc sàn nhà theo hình số 8 hoặc theo các đường thẳng để sàn nhà được làm sạch tối ưu, tránh bị lem quẹn. Nhớ giữ sạch giẻ lau thường xuyên và thay nước mới khi nước đã bẩn đục.

Bước 6: Để sàn khô hoàn toàn trước khi di chuyển trên sàn nhà.

Hãy lau nhà định kỳ 2 ngày/lần hoặc thường xuyên hơn nếu có điều kiện. Đây chính là bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài siêu đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Vì vậy hãy tận dụng bí quyết này triệt để để ngôi nhà của bạn trông thật sạch sẽ, sang trọng và thoáng mát đến hàng chục năm nhé.

 

Bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài
Vệ sinh sàn nhà thường xuyên để giữ sàn nhà luôn sạch bóng

 

Cách tẩy vết ố bẩn cứng đầu trên sàn nhà 

 

Ngoài bụi bẩn, sàn nhà còn phải đối diện vết những vết ố bẩn cực kỳ cứng đầu, đó là những mảng gỉ sét, nấm mốc, ố vàng trên ron gạch (khe giữa các viên gạch ốp lát). 

 

Bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài
Để biết thêm các bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi

 

Không như bụi bẩn, những vết ố bẩn này không thể làm sạch bằng phương pháp lau nhà thông thường. Thay vào đó bạn cần có phương táp tẩy ố chuyên sâu như:

+ Sử dụng các hoá chất tẩy ố chuyên dụng xịt lên mặt ron, chờ 15 phút sau rồi cọ rửa bằng bàn chải mềm rồi rửa lại với nước sạch.

+ Sử dụng dung dịch tẩy ố tự pha gồm: baking soda với nước. Đổ dung dịch này lên mặt ron rồi chờ khoảng 10 phút. Sau đó dùng bàn chải mềm cọ rửa cho vết bẩn bong ra rồi rửa lại với nước sạch.

Tuy nhiên, nếu bạn chà ron gạch cao cấp bằng keo chà ron chống bám bẩn, đường ron sẽ ngăn ngừa được 99% các loại ổ bẩn, giữ được diện mạo sạch sẽ và bền màu đến 10 năm. Do đó bạn nên chọn phương pháp chà ron cao cấp này để giảm thiểu nỗi vất vả khi vệ sinh sàn nhà. Đây cũng là 1 phần trong những bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài.

Hiện nay công ty ron gạch HTP đang đảm nhận nhiệm vụ chà ron cao cấp trọn gói tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận. Nếu cần được chà ron chống bám bẩn cho sàn nhà, bạn chỉ cần liên hệ hotline HTP để được dịch vụ chà ron cao cấp phục vụ.

 

Bí quyết sàn nhà sạch bóng lâu dài
Chà ron giúp giữ sàn nhà sạch bóng lâu dài

 

HTP là đơn vị chà ron uy tín, có tay nghề bậc nhất Việt Nam trong 10 năm qua, cam kết chà ron chất lượng, giá thành hợp lý, bảo hành tận tình đến 10 năm. Rất sẵn lòng phục vụ nhu cầu của quý khách!

 

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:Vệ sinh ron sàn gạch trước khi chít keo ron Saveto - Italia

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png