CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch và thơm tho

02:16:17 08-01-2020

Ai ai cũng muốn sàn nhà sạch sẽ và thơm tho trong mọi khoảnh khắc, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách vệ sinh sàn nhà sao cho đúng. Để làm sạch sàn nhà khoa học, hiệu quả, hãy tham khảo ngay bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch của HTP. Bí quyết này chắc chắn sẽ giúp chị em nội trợ chăm sóc tốt nhất cho sàn nhà của mình. 

 

Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch
Các chị em nội trợ đã có bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch chưa?

 

Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch – Bạn của mọi nhà 

 

Quy trình chăm sóc vệ sinh sàn nhà và thói quen hàng ngày của các thành viên trong gia đình sẽ quyết định độ sạch sẽ của sàn nhà. Vì vậy để giữ sàn nhà luôn sạch thì cần chú trọng vào 2 yếu tố này. Chúng tôi đã đưa ra những bí quyết cụ thể như sau:

 

Bí quyết giữ nhà luôn sạch bằng các mẹo lau dọn sàn nhà

 

Hút bụi mỗi ngày cho sàn nhà

Khi hút bụi thường xuyên và đều đặn sẽ giảm thiểu tình trạng bám bụi trên mặt gạch gây nấm mốc và ố vàng ron gạch. Hãy dành ra 15-20 phút mỗi ngày để hút bụi để loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, nhanh chóng.

Vệ sinh sàn nhà ngay sau khi bị dính bẩn

Trong sinh hoạt hàng ngày không thể tránh khỏi việc sàn nhà bị dính bẩn các chất lỏng như nước trà, cà phê, nước ngọt, thức ăn,… Ngay sau khi vết bẩn xuất hiện, hãy mau chóng lau sạch vết bẩn bằng khăn mềm vì để càng sâu vết bẩn càng dính sâu vào sàn, để lại vết ố khó tẩy sạch.

Vệ sinh triệt để các vết dính bẩn cứng đầu 

+ Trong trường hợp sàn nhà có các vết bẩn đã đóng khô, bạn không nên sử dụng hoá chất tẩy rửa để lau chùi vì sẽ làm sàn nhà bị mài mòn. Hãy sử dụng các mẹo làm sạch dân gian để đảm bảo tính an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả.

+ Công thức tự làm dung dịch tẩy rửa sàn nhà là trộn baking soda với nước theo tỉ lệ 1:1, sau đó phủ hoá chất lên toàn bộ diện tích vết ố bẩn rồi để yên trong vòng 5-phút.  Sau đó, dùng bàn chải mềm cọ rửa cho đến khi vết bong sạch rồi rửa lại với nước sạch là xong. 

Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch
Sàn nhà sáng bóng sẽ tạo cảm giác thoải mái cho chính các thành viên trong gia đình

 

Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch bằng cách xây dựng những thói quen tốt

 

+ Đặt thảm nhỏ chùi chân ở các cửa ra vào, đặc biệt là cửa ra vào, cửa phòng tắm và toilet: việc đặt những tấm thảm sẽ giúp loại bỏ bớt bụi bẩn từ bên ngoài khi các thành viên trong gia đình di chuyển, hoạt động ngoài đường trở về nhà. Nhờ đó sàn nhà ít bị dính bẩn hơn.

+ Để giày dép ở ngoài cửa: đế giày dép luôn mang theo bụi bẩn nên nếu mang gày dép vào nhà thì sẽ lưu lại bụi bẩn, vết dính bẩn trên sàn, nhất là khi thời tiết mưa gió. Do đó cần thiết lập thói quen bỏ giày dép ở ngoài cửa sau khi di chuyển ở bên ngoài về. 

+ Không nên đi chân không: mồ hôi chân khi tiếp xúc với sàn nhà sẽ tạo ra sự ẩm ướt nhất định, bụi bẩn luôn tồn tại trong không khí và sẽ nhanh chóng bám vào, khiến sàn nhà ố bẩn. Vì vậy hãy trang bị những đôi dép đi trong nhà.

+ Nên mua sáp hương hoa hoặc hương trái cây đặt ở một góc thoáng để tạo mùi hương cho căn nhà, hoặc có thể dùng tinh dầu sả, tinh dầu bưởi,… để tạo mùi hương.

Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch
Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch mà chúng tôi chia sẽ áp dụng được cho nhiều loại sàn gạch khác nhau

 

Chà ron chống bám bẩn – Vệ sinh nhà cửa đơn giản hơn trước 

 

Trong các bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch thì khâu vệ sinh ron gạch (khe gạch) là khó nhất. Những vết ố đen, ố vàng, gỉ sét trên đường ron thường không thể tẩy sạch 100% mà luôn sót lại những cặn bẩn. Do đó, các chuyên gia ron gạch đã tìm cách chà ron chống bám bẩn, ngăn ngừa hình thành vết ố màu để người sử dụng không còn vất vả với việc lau chùi đường ron.

Hãy để ngôi nhà của bạn trở nên hiện đại và thẩm mỹ hơn bằng cách chà ron chống bám bẩn ngay từ khi mới xây dựng. Và dịch vụ chà ron chuyên nghiệp của HTP sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu đó. 

 

Bí quyết giữ sàn nhà luôn sạch
Chà ron cho sàn nhà để giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ và thơm tho

 

Nhờ sở hữu đội chà ron ưu tú với 10 năm kinh nghiệm cùng keo chà ron chống bám bẩn đẳng cấp quốc tế, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn đường ron cao cấp nhất, bền đẹp nhất. Liên hệ HTP để được phục vụ và giải đáp mọi câu hỏi của các bạn 24/7 nhé!

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:Vệ sinh ron sàn gạch trước khi chít keo ron Saveto - Italia

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png