CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch

02:17:05 08-01-2020

Hơn 90% chị em nội trợ thường vệ sinh nhà tắm theo bản năng mà chưa có quy trình cụ thể, khoa học nên hiệu quả chưa khả thi, vẫn còn cặn bẩn và mùi ẩm mốc. Hôm nay chúng tôi sẽ mang đến bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch và thơm mát thông qua 6 mẹo vệ sinh toàn diện nhà tắm dưới đây. Ghi nhớ và vận dụng ngay nhé!

 

Bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch
Nhà tắm là nơi chúng ta thư giãn sau một ngày làm việc năng xuất nên yêu cầu độ sạch sẽ cao

 

6 mẹo vệ sinh nhà tắm
Bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch khoa học nhất

 

1. Khử mùi phòng tắm

+ Xử lý mùi hôi, mùi ẩm mốc trong phòng tắm có lẽ là điều khó nhất. Nhiều người thường chọn nước xịt phòng để át đi mùi hôi này nhưng phương pháp này không hề giải quyết được mùi khó chịu đó, ngược lại còn khiến phòng tắm ngột ngạt hơn.

+ Vì vậy, thay vì sử dụng nước xịt phòng, hãy dùng bột cà phê để khử mùi phòng nhà. Chỉ cần dùng bột cà phê đựng ở cái bát hoặc đĩa và để ở một vị trí không bị dính nước trong phòng tắm. Mùi hôi sẽ hoàn toàn được hút sạch, khiến cho căn phòng thoáng hơn, dễ chịu hơn nhờ mùi cà phê thoang thoảng.

2. Hút ẩm nhà tắm

Nhà tắm luôn đối mặt với nước gần như 24/24, đây chính là nguyên nhân chính gây mùi, ẩm mốc. Cần hút ẩm nhà tắm thông qua những bí quyết sau:

+ Không treo khăn tắm ẩm trong phòng tắm, hãy phơi khô chúng ở ngoài trời nắng.

+ Dùng bát muối nhỏ đặt trong nhà tắm để hút ẩm, khi nào thấy bát muối chuyển sang màu nâu đen thì thay bát mới (mỗi bát dùng được từ 2-3 tháng). Đây là cách hút ẩm siêu đơn giản và tiết kiệm.

3. Vệ sinh vòi nước

Vòi nước trong phòng tắm dễ bị gỉ sét, để làm sạch những vết bẩn xấu xí đó hãy dùng dầu em bé/dầu tẩy trang/chanh/giấm để xát lên vị trí bị gỉ sét. 

Để khoảng 5 phút rồi cọ rửa lại với nước sẽ lấy lại được diện mạo sáng bóng cho vòi nước. 

4. Cọ rửa bồn cầu

Nếu bạn không muốn dùng nước tẩy bồn cầu vì nó khá độc hại và có mùi hôi khó chịu thì hãy tự pha hỗn hợp tẩy bồn cầu an toàn theo công thức: pha trộn 1 cốc giấm và 1 thìa soda. Sau đó, đổ hỗn hợp này lên bồn cầu rồi chờ 15’ sau xả sạch với nước. Dùng hỗn hợp này tiếp tục cọ rửa ở phía ngoài và sau bồn cầu để làm sạch vi khuẩn luôn nhé!

 

Bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch
Nếu như tích hợp chung với toilet thì khu bồn cầu cũng cần được làm sạch kĩ càng


5. Làm gạch gương mù

- Gương nhà tắm thường bị mù vì hơi nước và nhiễm nấm mốc li ti do vi khuẩn bám vào. Bạn không nên dùng nước xịt và khăn lau bông vì không thể làm sạch triệt để màng bám mà còn để lại đường sọc, dính vụn vải.
- Hãy nấu nước chè đặc rồi đổ vào bình xịt, khi lau chỉ cần xịt lên gương rồi dùng báo cũ để lau, như vậy gương sẽ sạch không tì vết.

6. Làm sạch khe gạch và chống thấm sàn

Khe gạch hay còn gọi là ron sàn gạch là nơi nhiễm bẩn nhiều nhất ở phòng tắm. Những đường ron này thường bị ố vàng, ố đen do sự tác động của nước, hoá chất, xà phòng, chất bẩn, vi khuẩn,… do đó cần phải vệ sinh ron gạch hàng ngày để lấy lại diện mạo trắng sáng. Bí quyết giữ ron nhà tắm luôn sạch là dùng baking saoda và giấm để cọ rửa, tuyệt đối không dùng chất hoá học vì sẽ khiến ron gạch bị mài mòn.

Ngoài ra, ron gạch thường bị thấm gỉ, đây cũng là nguyên nhân khiến đường ron nhiễm rêu mốc, bong tróc, thậm chí khiến gạch nứt vỡ. Vì vậy cần xử lý chống thấm ron gạch ngay nếu trường hợp này xảy ra. 

 

Bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch
Hãy áp dụng những bí quyết trên và áp dụng thật đầy đủ để phòng tắm nhà bạn hiện đại hơn nhé!

 

Dịch vụ chà ron chống thấm HTP – Ron phòng tắm sạch 10 năm

 

Bạn hoàn toàn có thể phòng ngừa ron gạch ố vàng và thấm gỉ khi chà ron chống thấm ngay từ ban đầu. Và dịch vụ chà ron chống thấm HTP sẽ giúp bạn làm điều đó.

Khác với cách chà ron thông thường bằng bột chà ron xi măng, HTP có công nghệ chà ron hiện đại độc quyền từ Hàn Quốc, sử dụng keo chà ron chống thấm chuyên dụng đặc biệt để:

+ Ngăn ngừa bụi bẩn, nấm mốc, gỉ sét trên ron gạch.

+ Chống thấm nước, hoá chất, các chất lỏng khác nên không lo mùi hôi ẩm mốc.

+ Đảm bảo ron không bong tróc, gẫy mạch.

+ Chống phai màu ron gạch trong suốt 10 năm sử dụng.

Với đặc điểm này, ron gạch phòng tắm sẽ luôn sạch sẽ như mới. Đây chính là một trong những bí quyết chủ chốt để giữ nhà tắm luôn sạch sẽ và thơm tho.

 

Bí quyết giữ nhà tắm luôn sạch
Chà ron chống thấm cho nhà tắm là góp phần giúp cho nhà tắm bạn sạch sẽ và sang trọng hơn

 

Nếu bạn đang xây dựng nhà tắm thì hãy liên hệ ngay với HTP, chúng tôi sẽ giúp bạn đảm nhiệm hạng mục chà ron chống thấm cho nhà tắm một cách xuất sắc, nhanh gọn, giá rẻ, hoàn toàn khiến bạn hài lòng!

 

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png