CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Báo giá keo chà ron

11:06:45 04-05-2018

Keo chà ron hay còn gọi với nhiều tên khác như keo chít mạch, keo kẻ mạch gạch, keo trét ron sàn gạch… Nó là một loại vật liệu xây dựng dùng để chít mach, nó có vai trò lớn trong việc tạo nên độ thẩm mĩ cũng như độ bền của gạch cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu về keo chà ron cũng như báo giá keo chà ron.

 

báo giá keo chà ron
Bạn đang muốn thu công keo chà ron cao cấp cho ngôi nhà của bạn nhưng chưa nắm rõ thông tin giá cả?

 

Keo chà ron là gì? Đặc điểm và công dụng của nó

 

Keo chà ron là một hỗn hợp men keo dùng để chít các đường mạch gạch sau khi thi công xong. Nó được sản xuất bằng phương pháp pha chế hiện đại nó có đặc tính chống thấm tốt nên được dùng phổ biến ở mọi khu vực của công trình.

Sử dụng keo chà ron bên cạnh việc đem lại những tác dụng tốt nó còn đem lại độ thẩm mĩ cho ngôi nhà. Đặc điểm keo chà ron là khả năng bám dính tốt, chống thấm, chống ẩm mốc, tăng độ liên kết giữa các viên gạch.

 Công dụng của keo 

1.Dùng chít mạch gạch, lấp đầy các khe rảnh gạch.

2.Chống thấm tốt nên dùng ở những khu ẩm ướt hoặc những khu thiếu ánh sáng.

3.Dùng cả được cho nội thất lẫn ngoại thất.

4.Tính thẩm mĩ cao.

 

Cách sử dụng keo chà ron

Để keo chà ron phát huy được tác dụng của nó thì trước khi thi công cần phải làm sạch các mạch gạch. Pha keo trà ron theo tỉ lệ 1:3 đến khi chúng trở thành hỗn hợp sền sệt lại rồi tiến hành thi công.

1.Sử dụng bay để tráng một lớp keo chà ron lên bề mặt rồng tầm 1m2 sau đó chà và ép hỗn hợp vào đường ron gạch. Lưu ý là bay và đường kẻ ron phải chênh nhau tầm 45 độ thì hỗn hợp keo mới ăn chặt vào đường ron gạch.

2.Sau khi làm xong cần phải để nền khô trong vòng 25 -20 phút.

3.Tiếp theo dùng bông xốp hoặc khăn ẩm ẩm lau sạch theo chiều xoắn ốc để làm sạch phần keo còn thừa.

4.Nhằm đảm bảo sự bền vững và độ thẩm mĩ của đường ron gạch thì tầm 5 tiếng sau đó ta lại dùng bông xốp chà ron lại một lần nữa.

5.Sau khi chà sau chỉ sau một ngày là có thể đi lại như thường trên mặt sàn, mặt gạch đó.

Báo giá keo chà ron
Keo chà ron sẽ giúp lấp đầy mạch gạch, bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho sàn gạch cũng như ngôi nhà của bạn
 
Những lưu ý khi sử dụng keo

Khi sử dụng keo chà ron bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

1.Keo thích hợp ở nhiệt độ thường vì thế khi chà ron mà có ánh nắng chiếu vào thì cần phải che chắn tránh nắng chiếu vào.

2.Keo chà ron sau khi pha cần phải sử dụng ngay không được để quá lâu sẽ mất tác dụng của keo.

Bảng báo giá keo chà ron

 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại keo chà ron như  keo Saveto của Ý, keo ron Hàn Quốc, keo ron Trung Quốc, và keo ron của Mỹ. Các bạn có thể tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn loại keo cho phù hợp.

Đặc biệt với loại keo chà ron Saveto độc quyền từ Ý có nhiều màu sắc lên tới 18 màu nên phù hợp với mọi sàn gạch. Các bạn có thể pha màu sắc tùy theo sở thích và phong cách của mình.

 

Báo giá keo chà ron
Keo chà ron cao cấp còn có tác dụng chống thấm tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc lựa chọn

 

Công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý Khách Hàng bảng giá thi công chà ron chi tiết cho từng hạng mục như sau (căn cứ cơ bản theo 3 yếu tố là kích thước gạch, chất liệu ron cũ và độ rộng của ron gạch):

 

bảng báo giá dịch vụ thi công keo chà ron men sứ

Bảng giá dịch vụ thi công chà ron men sứ tại HTP

Note: Ngoài cách tính giá thi công chà ron theo từng hạng mục như bảng trên thì Công ty chúng tôi cũng có thể báo trọn gói sau khi chuyên gia về ron của chúng tôi khảo sát thực tế và kiểm tra kỹ lưỡng. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các loại keo chà ron và dịch vụ thi công chà ron. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành với những chuyên gia giỏi chúng tôi đang sở hữu những tuyệt chiêu chà ron đỉnh cao. Chúng tôi có thể khắc phục mọi vấn đề tồn tại trên ron gạch.

 

Báo giá keo chà ron
Tùy thuộc vào loại keo ron và độ dài ron gạch thì giá thi công keo chà ron cũng sẽ giao động khác nhau

 

Các loại keo chà ron đặc biệt với loại keo Saveto của Ý là sản phẩm độc quyền của công ty chúng tôi nên giá cả và chất lượng luôn là tốt nhất. Vì vậy hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Chúng tôi sẽ gửi bản báo giá keo chà ron đến cho quý vị để quý khách hàng lựa chọn.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ TẠI CÔNG TRÌNH CỦA CÔNG TY :

Video:Vệ sinh ron sàn gạch trước khi chít keo ron Saveto - Italia

Video :Thay Ron Sàn Gạch - Keo Ron Chống Thấm, Chống Bụi Bẩn

Video : Quy trình thay keo ron - Keo chà ron Hàn Quốc

​Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách 24/7:

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png