CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Quy trình thay ron gạch quận 7

08:46:39 26-07-2022

Hiện nay ở quận 7, thay ron gạch dường như đã trở nên đơn giản, tiện lợi hơn với rất nhiều gia đình nhờ vào xu hướng chà ron theo công nghệ mới.  Quy trình thay ron gạch đóng vai trò rất quan trọng, quyết định đến vẻ đẹp thẩm mỹ của bề mặt sàn nhà. Nhưng không phải ai cũng biết cách để thi công chét ron sàn gạch sao cho đạt tiêu chuẩn. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thức để có được những đường ron sàn nhà đẹp đúng chuẩn và giới thiệu đến khách hàng quy trình thay ron gạch quận 7 để tiện lợi hóa công việc được xem là phức tạp này.  

 

Quy trình thay ron gạch quận 7
Một sàn gạch bóng loáng với những đường ron gạch luôn sạch sẽ là điều ai cũng mong muốn cho ngôi nhà thân yêu của mình

 

Quy trình thay ron gạch quận 7 đến từ HTP

 

- Trước tiên gia gia chủ chọn keo chà ron Hàn Quốc của công ty chúng tôi làm vật liệu chính  trong quy trình thay ron gạch quận 7.

- Sau đó vệ sinh tổng hợp vết bẩn trên sàn nhà, dùng máy cắt ron để cắt rồi nạo vét đường ron cũ dưới khe lên, hút sạch bụi bẩn cho khe ron thông thoáng bằng máy hút bụi chuyên dụng.

- Việc cần làm tiếp theo là lắc đều keo trong lọ, trút ngược mũi nhọn trên nắp keo xuống khe rồi đi tay đều cho keo vào khe ron, gia chủ cần thực sự khéo léo ở công đoạn này để ron không bị lệch mạch, gây khó khăn cho công đoạn vệ sinh.

- Dùng một cây cọ mềm quét đều tất cả các đường ron, cần phải đều tay, không để keo tràn ra sàn gạch gây mất thẩm mỹ.

- Đợi 2- 4h đồng hồ để keo ron khô hẳn, vệ sinh lại tổng thể sàn gạch bằng nước tẩy ron sàn. Vậy là bạn đã hoàn thành quy trình chà ron sàn gạch bằng keo chà ron Hàn Quốc rồi đấy.

   

Quy trình thay ron gạch quận 7
Quy trình thay ron gạch quận 7 sử dụng keo chà ron cao cấp Magicpro

 

Dịch vụ thay ron gạch quận 7 - Lấy lại vẻ đẹp sàn nhà trong tích tắc

 

Dịch vụ thay ron gạch quận 7 của HTP bao gồm rất nhiều phương pháp áp dụng cho từng loại sàn khác nhau, được tiến hành theo quy trình chuẩn công nghệ cao, được thực hiện như sau:

*Giai đoạn chuẩn bị:

- Đầu tiên đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ khảo thí mặt sàn, tiến hành xử lý dọn dẹp bề mặt, xử lý sạch sẽ ron cũ bị chết.

- Tiếp theo xử lý các vết ố bẩn trên sàn như vệt xi măng, sơn nước, bã kẹo cao su, dầu mỡ,…

- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ duyên dùng.

- Chuẩn bị sản phẩm keo ron phù hợp: Keo ron xuất xứ Hàn Quốc.

*Giai đoạn thay ron

- Đội ngũ thợ ron sàn của chúng tôi sẽ tiến hành chít keo ron mới vào mạch gạch bằng kỹ thuật chà sàn chuyên nghiệp.

- Đợi ron khô, vệ sinh tổng thể lại bề mặt vừa thi công, lau lại bề mặt sàn bằng hóa chất trung tính.

- Mời khách hàng đến kiểm tra rồi nghiệm thu, khách hàng hài lòng mới sắp xếp vật dụng về đúng nơi quy định rồi bàn giao công trình.

Quy trình thay ron gạch quận 7
Nhanh chóng, tiện lợi, chuyên nghiệp,… là những tiêu chí hàng đầu trong dịch vụ thay ron gạch quận 7 của chúng tôi

 

Nếu bạn đang loay hoay không biết thi công keo ron sàn gạch như thế nào thì hãy tham khảo qua quy trình thay ron gạch quận 7 của chúng tôi. Đặc biệt bạn có thể nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho nhân viên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png