CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Mua keo ron chống thấm tốt nhất quận 7

09:49:45 21-07-2022

Trước đây, “chống thấm” cho công trình là một vấn đề thách thức lớn đối với người thi công. Nhưng hiện nay, thì có rất nhiều phương pháp chống thấm cho công trình ra đời, một trong các phương pháp được đánh giá là mang tính hiệu quả nhất đó chính là sử dụng keo ron chống thấm. Vậy cụ thể sản phẩm keo ron nào đang được ưa chuộng và mua keo ron chống thấm tốt nhất quận 7 ở đâu? Hãy cùng chung tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

 

Mua keo ron chống thấm tốt nhất quận 7
Sử dụng keo ron chống thấm tốt nhất quận 7 giúp hạn chế được tối đa việc thấm nước qua các đường ron sàn gạch,
đảm bảo cho sàn gạch công trình luôn ở trạng thái tốt nhất.

 

Tại sao nên sử dụng keo ron để chống thấm cho sàn gạch?

 

Các đường ron kém chất lượng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thấm nước sàn gạch. Và vì thói quen người Việt Nam là thường hay sử dụng vữa xi măng trắng hoặc là bột chà ron gốc xi măng để làm đường ron. Mà tính chất của vữa xi măng trắng và bột chà ron gốc xi măng là xốp, hút ấm, chính vì thế sau một thời gian sử dụng đường ron sẽ bị nứt, bong tróc và thấm nước cũng là điều dễ hiểu.

Những địa điểm mà các đường ron gạch dễ mắc hiện tượng thấm nước nhất:

- Khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh - toilet là khu vực có nhiều nguy cơ bị thấm nhất ngôi nhà.

- Khu vực sân thượng, ban công ngoài trời thường xuyên tiếp xúc với mưa gió, là một trong số những khu vực dễ bị thấm nhất.

- Khu vực chân tường gạch.

- Khu vực tầng hầm, đây là nơi khá ẩm thấm nên rất dễ thấm nước.

Và khi ron gạch xảy ra các hiện tượng hư hại, bong tróc hay thấm nước thì cũng là lúc chúng ta nên chuyển qua sử dụng keo ron chống thấm để thi công ron gạch cho ngôi nhà thân yêu của mình.

 

Mua keo ron chống thấm tốt nhất quận 7
Toilet và nhà tắm là các khu vực được các chủ đầu tư chú ý chống thấm hơn cả

 

Mua keo ron chống thấm tốt nhất quận 7 ở đâu?

 

Sản phẩm keo ron chống thấm tốt nhất quận 7 được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng của Ý, được sản xuất theo dây chuyền chuẩn quốc tế và được phân phối độc quyền về Việt Nam bởi công ty HTP chúng tôi.

Sử dụng keo ron chống thấm của HTP để chít mạch, đường ron sàn gạch nhà bạn sẽ không còn bị nứt nẻ, bong tróc, xuống chất lượng và gây mất thẩm mỹ, đặc biệt keo ron chống thấm tốt nhất quận 7 rất thích hợp cho những khu vực chịu ẩm ướt thường xuyên.

Ngay từ tên gọi của nó đã cho biết loại keo này có tác dụng lớn nhất là chống thấm, giữ cho đường ron không bị thấm nước, không gây hiện tượng ẩm ướt cho sàn gạch bên dưới và dù lâu ngày cũng sẽ không có mùi hôi khó chịu, thậm chí vấn đề bị thấm nước giữa các tầng lầu cũng được giải quyết triệt để.

Ngoài lợi ích và công dụng chống thấm, keo ron chống thấm cao cấp còn có chức năng chống bám bụi bẩn, nấm mốc để giữ cho đường ron sàn gạch nhà bạn luôn trắng sáng, sạch sẽ, mới như lúc ban đầu.

Keo ron chống thấm tốt nhất quận 7 không có thành phần hóa chất độc hại nên không gây ảnh hưởng tới người tiêu dùng. Và đặc biệt khi mua sản phẩm này tại HTP sẽ được hưởng chế độ bảo hành lâu dài lên tới 2 năm. 

 

Mua keo ron chống thấm tốt nhất quận 7
Cận cảnh đường ron thi công từ keo ron chống thấm tốt nhất quận 7

 

Keo ron chấm thống tốt nhất quận 7 nhiều năm qua được người tiêu dùng bình chọn là sản phẩm có chất lượng cao, giá cả ở mức cạnh tranh.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png