CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Keo chà ron không bám bụi có hiệu quả thật không?

02:22:45 08-01-2020

Nhiều công trình Việt đang ưa chuộng sử dụng keo chà ron không bám bụi. Theo quảng cáo, loại keo này giúp ron gạch sạch sẽ, bóng sáng lâu dài mà không bị nhiễm bẩn do nhiều tác nhân như bụi bẩn, thức ăn, nước màu,… Vậy liệu đây có phải là sự thật? Hãy nghe phân tích của các chuyên gia để có kết luận nhé.

 

Keo chà ron không bám bụi
Sau khi thi công ốp lát thì bạn cần phải có phương án thi công chà ron sao cho hạn chế tối đa khả năng bám bụi bẩn

 

Keo chà ron không bám bụi có hiệu quả như “lời đồn”? 

 

Có thể lấy cụ thể loại keo chà ron không bám bụi được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay để phân tích, đó là keo chà ron Magicpro.

Keo Magicpro là vật liệu chà ron thế hệ mới chứa gốc men sứ và thành phần chính là 100% keo nguyên chất, có thêm một số phụ gia khác. Điều đặc biệt ở loại keo chống bám bụi này là chất tạo bóng. Đây là nhân tố “chủ chốt” giúp ron gạch không bị bám bụi vì: 

 

Keo chà ron không bám bụi
Sử dụng keo chà ron cho ron sàn gạch là một gợi ý khi mà việc vệ sinh ron
khi bám bẩn là vô cùng dễ dàng

 

+ Chất tạo bóng giúp ron gạch có bề mặt bóng nhẵn và cứng cáp như kính cường lực.

+ Cùng với gốc men sứ giúp mặt ron trơn mịn như men sứ. Từ trước tới nay, người ta thường dùng sơn men sứ để phủ lên bề mặt các vật liệu để giữ cho vật liệu sạch sẽ và mới hơn.

Chính vì vậy, ron gạch thi công bằng keo chà ron không bám bụi sẽ có một số khả năng đặc biệt hơn so với những loại keo ron xi măng thông thường như:

+ Không bị bám dính bụi bẩn trong không khí.

+ Các vết dính bẩn trong sinh hoạt như thức ăn, vết bùn đất, nước màu,… khi đổ lên mặt ron sẽ không bám sâu vào ron gạch. Có thể lau sạch một cách dễ dàng.

+ Giữ được màu ron nguyên bản lâu dài, kể cả khi tiếp xúc với hoá chất tẩy rửa cũng không phai màu.

+ Ron gạch, chống thấm triệt để, không lo gỉ sét, nấm mốc.

Keo chà ron không bám bụi
Có thể khẳng định 100%, keo chà ron không bám bụi thực sự đem lại hiệu quả
chống bám bụi tuyệt vời cho ron gạch

 

Keo chà ron Magicpro – Sự lựa chọn tốt nhất 

 

Khi có nhu cầu sử dụng keo chà ron chống bám bụi để giảm duy trì thẩm mỹ sàn nhà và giảm thiểu công tác vệ sinh thì bạn hãy chọn Magicpro vì đây là sản phẩm keo chà ron tốt nhất được bình chọn bởi chuyên gia. 

Sản phẩm này không chỉ đạt khả năng chống bám bụi tối ưu mà còn đạt hiệu quả về mặt chất lượng, đạt tuổi thọ đường ron cao nhất trong số vật liệu chà ron hiện nay. 

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về keo chà ron không bám bụi Magicpro hay có nhu cầu mua sản phẩm này thì vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và hướng dẫn. 

 

Keo chà ron không bám bụi
Khi xuất hiện bụi bẩn trên ron gạch, bạn chỉ cần dùng khắn ướt lau nhẹ thì các bụi bẩn đã dễ dàng bị loại bỏ

 

HTP – đại diện độc quyền thương hiệu Magipcpro tại Việt Nam, chuyên phân phối sỉ lẻ keo chà ron giá rẻ trên toàn quốc. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png