CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Keo chà ron gạch tốt nhất

05:29:25 05-05-2018

Keo chà ron là sản phẩm không thể thiếu trong việc tạo nên độ bền, độ thẩm mỹ cho lớp ốt láp của ngôi nhà. Tuy nhiên có quá nhiều loại keo khác nhau khiến khách hàng không biết nên chọn loại gì cho phù hợp và đảm bảo tính bền vững lâu dài. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp câu hỏi keo chà ron gạch tốt nhất cho bạn nhé.

 

keo chà ron gạch
Loại keo chà ron gạch nào đang là sự lựa chọn số 1 của khách hàng hiện nay?

 

Keo chà ron là gì? Loại keo chà ron gạch tốt nhất hiện nay?

 

Keo chà ron màu là gì?

- Keo chà ron là vật liệu có gốc Cement được sản xuất trên dây chuyền hiện đại nhằm tạo ra một hỗn hợp có tên gọi là men keo. Sản phẩm được sử dụng chính trong việc chít các đường mạch gạch sau khi ốp lát.

- Đặc tính nổi trội nhất của keo chà ron chính là tránh ẩm mốc, tránh vỡ nát sau một thời gian tiếp xúc lâu dài mang đến sự thẩm mỹ hoàn hảo. Loại keo này được áp dụng tại mọi địa hình, mọi khu vực của công trình.

Loại keo chà ron gạch tốt nhất hiện nay?

Trên thị trường có 4 loại kèo chà ron bao gồm: keo Saveto của Ý, keo ron Hàn Quốc, keo ron Trung Quốc, và keo ron của Mỹ. Đặc điểm chung của 4 loại này như sau:

- Khả năng bám dính lâu dài, không bị vỡ nát sau quá trình sử dụng.

- Khả năng chống ẩm mốc, chống thấm cao.

- Gia tăng sự liên kết giữa các viên gạch.

keo chà ron gạch
Keo chà ron Saveto đang là loại keo chà ron chiếm "ngôi vương" trên thị trường ron gạch hiện nay

 

Tuy nhiên keo Saveto luôn là sản phẩm được các nhà đầu tư lựa chọn nhiều nhất bởi tính bám và tính liên kết nổi trội hoàn toàn so với các loại còn lại. Nếu bạn muốn công trình nội thất, ngoại thất bền vững với thời gian thì bỏ qua Saveto là điều thiếu xót lớn.

 

Hướng dẫn sử dụng keo chà ron

 

Để keo tăng độ bám dính và không ảnh hưởng sau này, bạn nên thi công theo hướng dẫn sau đây. Quá trình chuẩn bị trước khi thi công bao gồm:

Vệ sinh kĩ càng các mạch gạch đảm bảo keo bám tốt cũng như tạo ra những đường chít mạch đẹp. Tiếp theo cho lượng keo chà ron vừa đủ hòa tan với nước sao cho tạo thành một thể thống nhất, tỉ lệ hợp lí là 1:3. Cho keo nghỉ 5 phút trước khi bắt tay tiến hành sử dụng.

Sau khi kết thúc khâu chuẩn bị chúng ta sẽ bước qua quá trình thi công, bao gồm các bước cơ bản như sau:

Dùng bay tráng một lớp chà ron lên bề mặt khoảng 1m2, sau đó chà và ép dung dịch này theo 1 góc 45 độ so với đường kẻ. Tiếp đến cho mặt nền tạm nghỉ 15 phút rồi dùng bông xốp ẩm lau sạch phần keo còn thừa. Nhằm tạo nên sự chắc chắn và đảm bảo thì sau 4-5 tiếng lại cho một lớp chà ron nữa. Sau 2-4 tiếng có thể di chuyển lại mặt gạch thoải mái.

Keo chà ron gạch tốt nhất
Để đạt được hiệu quả thi công keo chà ron gạch cao nhất
thì phải nhờ đến sự trợ giúp của các thợ chà ron lành nghề

 

Quá trình thi công keo chà ron cũng cần có các lưu ý mà bạn không thể bỏ qua:

- Nhằm kéo dài thời gian và bảo vệ công trình sau khi sử dụng keo chà ron thì bạn cần phải che chắn cẩn thận khu vực chịu sự tác động trực tiếp của ánh sáng mặt trời bởi nhiệt độ quá cao khiến chất lượng keo bị giảm sút.

- Nhằm đảm bảo tính hiệu quả thì không nên dùng keo sau khi đã pha chế 30 phút bởi vì sản phẩm đã không còn nguyên vẹn độ hiệu quả.

- Độ rộng tối thiểu cho keo chà ron trong quá trình dùng là 2-3mm. Việc này cần được đảm bảo nghiêm ngặt nếu không muốn bị vỡ nát, rò rỉ sau thi công. Điều quan trọng là chọn đội ngũ thực hiện có kinh nghiệm cao.

keo chà ron gạch
Việc thi công keo chà ron gạch phải tuân thủ đúng quy trình từ khâu
chuẩn bị, thi công, đến bảo trì đường ron

 

Chúng tôi hi vọng với những thông tin cung cấp ở trên đây thì quý khách hàng đã có thêm nhiều kiến thức hữu ích. Nếu bạn muốn tư vấn và đặt sản phẩm keo chà ron, đừng quên liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tâm nhất.

 

CHÚNG TÔI XIN GIỚI THIỆU VIDEO THỰC TẾ CÔNG TRÌNH:

Video : Keo ron tốt nhất - Keo chà ron chống bụi bẩn Saveto - Italia

Video : Lợi ích tuyệt hảo của keo chà ron (keo chít mạch) Saveto - Italia

Video : Cách bóc keo ron dư và vệ sinh sàn sau khi chà ron Saveto - Italia

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png