CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7

10:55:43 22-07-2022

Đứng trước sự lỗi thời của phương pháp dùng vữa xi măng trắng làm đường ron gạch, các chuyên gia ron gạch đã nguyên cứu và sản xuất ra sản phẩm Keo ron Magicpro, keo chà ron gạch mang đến hiệu quả chống thấm, chống bụi bẩn và chống nấm mốc tuyệt vời. Hiện nay công ty chúng tôi đang là Điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7, mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới để biết thêm chi tiết.

 

Keo ron Magicpro mang nhưng đặc điểm nổi bật nào?

 

Keo ron Magicpro quận 7 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao của Hàn Quốc, nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam.

Khi sử dụng keo ron Magicpro đường ron sẽ có sức đàn hồi cao, khả năng chống dính, chống thấm tốt, đồng thời khắc phục hoàn toàn mọi vấn đề về ron gạch như bẩn, có vệt ố vàng, bong tróc...

Điểm đặc biệt gây chú ý của keo ron Hàn Quốc so với các loại keo cùng công năng trên thị trường là keo ron Hàn Quốc có rất nhiều màu sắc phù hợp với nhiều loại gạch - đá khác nhau. Đặc biệt sản phẩm rất dễ dàng pha màu theo ý thích, màu chính xác đến 99.9% màu gạch.

 

Điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7
Keo ron Magicpro - Sản phẩm giúp thi công nên những đường ron chất lượng hàng đầu Việt Nam

 

Vì có khả năng chống bám bẩn, chống thấm nước nên rất dễ lau chùi, dễ dàng vệ sinh giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Đặc biệt, với thành phần 99% polime, không có chất phụ gia, giúp tái tạo các đường ron sạch đẹp như mới nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Keo chà ron Hàn quốc sử dụng đơn giản, phù hợp với mọi loại ron gạch, kể cả những đường mạch siêu nhỏ. Là sản phẩm chất lượng cao, keo ron Hàn Quốc được nhà sản xuất bảo hành về độ bền màu sắc lên tới 8 năm sử dụng và bảo hành bong tróc từ 2-3 năm.

 

Điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7
Hãy thay đổi thói quen sử dụng bột xi măng trắng bằng keo chà ron cao cấp từ hôm nay

 

Điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7

 

Loại keo ron được điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7 chúng tôi phân phối về thị trường Việt Nam là loại keo ron có chất lượng rất cao, được thị trường người tiêu dùng Hàn Quốc rất đón nhận.

Giá thành sản phẩm keo ron Magicpro khá cạnh tranh, chi phí khi sử dụng và thi công keo ron cũng cao hơn chi phí sử dụng xi măng trắng không đáng kể.

Có thể nói, Keo ron Magicpr không chỉ có mức giá rẻ mà nó cũng giúp tiết kiệm các chi phí chăm sóc ron gạch khác. Đây chính là sản phẩm keo chà ron được đánh giá rất cao từ các chuyên gia cũng như khách hàng sử dụng, xứng đáng được bình chọn là keo chà ron cao cấp số 1 hiện nay. 

Bạn có thể mua keo ron tại điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7 chúng tôi bằng 2 cách: mua trực tiếp tại công ty hoặc hoặc hàng online.

Không chỉ mua được keo chà ron giá rẻ nhất thị trường, công ty chúng tôi còn mang đến cho bạn các ưu đãi:

+ Freeship từ đơn hàng 7 triệu tại HCM

+ Khách hàng ngoài khu vực HCM thì đơn hàng trên 10 triệu sẽ được freeship.

+ Hỗ trợ thi công cho khách hàng có nhu cầu với mức phí thi công không thể hấp dẫn hơn.

Điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7
Với chất lượng cũng như chế độ bảo hành đảm bảo - keo ron Magicpro giá rẻ quận 7 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn của mọi nhà

 

Cảm ơn quý khách hàng đã tham khảo bài viết này cũng như trong thời gian qua đã ủng hộ sản phẩm của công ty chúng tôi. Mọi thắc mắc về điểm bán keo ron Magicpro giá rẻ quận 7 xin liên hệ với công ty chúng tôi qua số hotline bên dưới để được giải đáp kịp thời.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png