CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7

09:57:38 24-07-2022

Chà ron sàn gạch là công đoạn dùng keo ron để liên kết các viên gạch lại với nhau nhằm tăng độ bền chắc và đảm bảo độ thẩm mỹ cho sàn nhà. Chính vì thế bạn cần phải lựa chọn một sản phẩm ron sàn và thực hiện đúng theo quy trình chà ron. Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những đột phá trong công nghệ của dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7

 

Dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7
Hầu hết những công trình đạt chuẩn ở quận 7 đều được sử dụng công nghệ chà ron hiện đại, đạt chuẩn Hàn Quốc

 

Những tiêu chí cần có cho một công trình ron sàn gạch đạt chuẩn quận 7

 

Trong quá trình sửa dụng, nếu sàn nhà của quý khách hàng không được bảo vệ và chăm sóc đúng cách thì sẽ rất dễ xuất hiện các hiện tượng hư hỏng như đứt mạch, ố vàng, thâm đen, bong tróc,…Vì thế, để hiểu được tiêu chuẩn của một đường ron sàn gạch cao cấp, quý vị có thể tham khảo qua các tiêu chí sau đây:

- Phải có độ bám dính bền chặt giữa keo ron và những viên gạch, độ dày vừa phải, chiều rộng của ron sàn đạt chuẩn từ 1.8 - 2.5 mm.

- Bề mặt keo ron phải có độ mịn màng, nhẵn bóng, dễ vệ sinh lau chùi, có độ đàn hồi nhất định, có khả năng chịu lực và thích nghi tốt với thời tiết.

- Đường ron phẳng, đều, không tồn đọng các phế phẩm ron dư trên bề mặt gạch

- Công trình sử dụng keo ron chất lượng, uy tín, có tính năng chống thấm, chống khuẩn, ẩm mốc hiệu quả, bảo vệ ron sàn qua thời gian khỏi những tác động từ môi trường.

Dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7
Một công trình chà ron đạt chuẩn sẽ bảo vệ được sàn nhà của bạn luôn sạch bóng theo thời gian

 

Loại keo nào đang sử dụng trong dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7?

 

Một yếu tố quyết định để có một sàn sạch đạt chuẩn khi sử dụng dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7 chính là keo chà ron. Một loại keo ron lý tưởng sẽ đảm bảo những tiêu chí như độ bền cao, màu sắc đa dạng, thi công dễ dàng, giá cả hợp lý,… Và tất cả những yếu tố này đều được hội tụ đầy đủ trong sản phẩm keo ron sàn gạch xuất xứ Hàn Quốc của công ty chúng tôi, đang được phân phối độc quyền tại thị trường quận 7 nói riêng và toàn quốc nói chung.

 

Dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7
Sử dụng keo chà ron Hàn Quốc Magicpro cho dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7 là sự lựa chọn số 1

 

Hãy cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm này nhé:

- Đây là loại keo chà ron thế hệ mới, được nghiên cứu bởi những chuyên gia hóa chất hàng đầu Hàn Quốc, sản xuất dựa trên dây chuyền khép kín tiên tiến, được công ty chúng tôi nhập khẩu trực tiếp và phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

- Khả năng chống thấm, chống khuẩn, chống dính cực kì cao và độ đàn hồi mạnh mẽ là những điểm cộng ưu việt của dòng keo này.

- Có màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi loại sàn gạch.

- Những đường ron thi công từ dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7 sẽ có chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Nhờ những tính năng nổi bật trên mà sản phẩm keo ron Hàn Quốc của công ty chúng tôi đang ngày có chỗ đứng trên thị trường, được khách hàng tin dùng khi sử dụng dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7 của công ty chúng tôi. Có thể thấy, keo chà ron của chúng tôi với những tính năng ưu việt, dễ sử dụng, hiệu quả cao, giá thành lại cạnh tranh, vừa sức mua của người tiêu dùng chưa bao giờ việc chà ron sàn nhà lại đơn giản và dễ dàng đến thế.

 

Dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7
Cận cảnh đường ron sang trọng thi công từ dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7 của HTP

 

Nếu quý khách đang có nhu cầu thi công ron gạch hay gia cố sửa chữa đường hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ chà ron sàn gạch quận 7 nhé. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png