CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Chà ron toilet chống nấm mốc, ố vàng quận 7

08:27:49 26-07-2022

Toilet tuy có diện tích khá nhỏ nhưng lại là không gian vô cùng quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày của mỗi gia đình. Cần phải thường xuyên vệ sinh, cọ rửa khu vực này để đảm bảo vệ sinh, không ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình bạn. Nhưng việc bạn chăm chỉ vệ sinh đôi khi không mang lại kết quả như mong đợi, ron gạch toilet vẫn bị hoen rỉ, ố bẩn, nấm mốc. Vậy làm thế nào để giải quyết triệt để vấn đề nhức nhối này? Mời các bạn cùng tham khảo bí kíp chà ron toilet quận 7 sau đây.

 

Chà ron toilet chống nấm mốc, ố vàng quận 7
Bạn đã biết đến dịch vụ chà ron toilet đạt chuẩn quận 7 của HTP hay chưa?

 

Những cải tiến trong công nghệ chà ron toilet quận 7

 

- Không còn sử dụng loại keo chà ron xi măng trắng như thông thường, không còn tình trạng nước thấm vào thường xuyên qua lớp nền gạch bên dưới thông qua đường ron. Độ bền của sàn được gia tăng đáng kể.

- Hiệu quả chống thấm được tăng lên gấp bội, không cần thêm lớp chống thấm bên dưới lớp gạch để phòng ngừa hiện tượng rò rỉ nước xuống tầng bên dưới hay các khu vực bên cạnh.

- Công nghệ chà ron toilet quận 7 sẽ chấm dứt hiện tượng bong tróc, nứt nẻ, đứt gãy, không còn vết những vết bẩn xấu xí cứng đầu bám dai dẳng.

- Việc vệ sinh lau chùi hiệu quả cao hơn bao giờ hết, không còn  phải tốn nhiều thời gian, mất nhiều công sức.

Chà ron toilet chống nấm mốc, ố vàng quận 7
Sau khi bắn keo vào mạch, bạn cần chờ 2 - 4h trước khi tiến hành vệ sinh phần keo ron dư để có được những đường ron hoàn hảo

 

Giải pháp chà ron toilet chống nấm mốc, ố vàng quận 7

 

Chà ron toilet chống nấm mốc, ố vàng quận 7
Nếu không được cấp cứu kịp thời, ron sàn toilet sẽ bị nhiễm khuẩn nặng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe

 

 

Trong số hàng trăm loại keo chà ron gạch xuất hiện trên thị trường không phải loại keo nào cũng đạt hiệu quả chà ron thẩm mỹ cao và đúng kỹ thuật chống thấm. Keo chà ron Saveto của công ty chúng tôi tự hào là một trong những loại keo ron chất lượng nhất trên thị trường, phù hợp thi công chà ron toilet với những đặc điểm nổi bật sau:

- Chống thấm tốt đối với khu vực ẩm ướt nhiều như toilet, có khả năng chống rêu mốc hiệu quả.

- Về chất liệu, keo chà ron toilet Saveto có gốc Epoxy, độ liên kết keo bền vững hơn gấp nhiều lần, giúp keo khi khô đông cứng lại men sứ, tạo độ bền chắc cho sàn nhà.

- Khả năng chống mốc, chống thấm đạt ở ngưỡng tuyệt đối, ngăn không cho sự thẩm thấu của hơi nước, vi khuẩn xuống dưới bề mặt sàn thông qua khe ron. Trải qua thời gian sử dụng lâu dài không bị nấm mốc, ố vàng.

- Độ co dãn tốt, có thể giãn nở cùng sàn gạch dưới tác động từ môi trường, tăng sự liên kết giữa các viên gạch tạo độ bền cho phòng tắm.

- Chế độ bảo hành thu hút người tiêu dùng. Giá cả cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Chà ron toilet chống nấm mốc, ố vàng quận 7
Hãy để keo chà ron Saveto của chúng tôi giải quyết mọi vấn đề ron sàn toilet nhà bạn

 

Hy vọng rằng với những bí kíp chà ron toilet chống nấm mốc, ố vàng quận 7 mà chúng tôi vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc bảo vệ ron sàn toilet. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin hay cách thức mua sản phẩm, hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png