CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Chà ron nhà tắm chống thấm quận 7

08:48:50 29-07-2022

Nhà tắm là khu vực có độ ẩm cao do thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với nước. Nguồn nước bị nhiễm phèn, cặn bẩn là những nguyên nhân chính khiến ron sàn nhà tắm bị nhiễm bẩn, ố vàng, nặng hơn là nứt nẻ, bong tróc, đứt gãy,… khiến cho bề mặt sàn mất vệ sinh, không đảm bảo được độ thẩm mỹ, nguy hiểm hơn là ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của gia đình bạn đặc biệt là với tình hình dịch bệnh Covid-19 như hiện nay thì vấn đề sức khỏe đang được đặt lên hàng đầu. Quá trình nhiễm bẩn lặp đi lặp lại liên tiếp dù cho bạn vẫn thường xuyên vệ sinh, lau dọn. Nếu bạn đang muốn tìm một giải pháp bảo vệ ron sàn nhà tắm lâu dài thì hãy tham khảo công nghệ chà ron nhà tắm chống thấm quận 7 sau đây, cam kết đem đến nhiều hiệu quả bất ngờ khi áp dụng tại gia đình.

 

Chà ron nhà tắm chống thấm quận 7
Nhà tắm của quý khách hàng đã được thi công chà ron chống thấm đúng cách hay chưa?

 

Đề cao vai trò của sản phẩm keo chà ron nhà tắm chống thấm quận 7 chất lượng

 

Không ai có thể phủ nhận vai trò của keo chà ron trong thi công sàn gạch nhà tắm. Hãy thử tưởng tượng, nếu sàn nhà tắm không được trét ron hoặc được trét bởi một loại keo ron kém chất lượng, thì chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng, vi khuẩn, nấm mốc, rong rêu sẽ tích tụ phát triển mạnh kín trong các khe ron gây mục rữa sàn nhà, gây ra mùi hôi nồng khó chịu khiến sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn không được đảm bảo. An toàn với sức khẻo của con người cũng chính là ưu điểm của dòng keo cao cấp này và cũng chính là yếu tố khách hàng đang tìm kiếm cho một sản phẩm sử dụng trong không gian sinh hoạt chung của cả gia đình.

Keo chà ron là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định chất lượng của chà ron nhà tắm chống thấm quận 7

Keo sau khi chít vào mạch có độ liên kết cực mạnh giúp mạch gạch kết nối chắc chắn các viên gạch lại với nhau, không xuất hiện lỗ nhỏ li ti do cấu trúc keo rỗng. Cường độ uốn nén cao giúp mạch ron không bị đứt gãy do thời gian sử dụng lâu dài hay do thường xuyên ở trong môi trường có độ ẩm cao.

Khả năng chống thấm tuyệt vời cũng là một trong những điểm cộng của dòng sản phẩm này. Keo chà ron gạch phủ kín mạch ron, kết hợp với độ liên kết cao khiến nước, cặn bẩn không thể ngấm xuống bên dưới. Keo hoàn toàn có thể thi công trong môi trường có độ ẩm cao như nhà tắm, toilet, nhà bếp, hồ bơi,…

 

Chà ron nhà tắm chống thấm quận 7
Keo chà ron Saveto độc quyền giúp quá trình thi công chà ron nhà tắm chống thấm trở nên tiện lợi, nhanh chóng

 

Có thể nói, keo chà ron Saveto của chúng tôi là sản phẩm đột phá được sản xuất bởi công nghệ độc quyền từ Ý, thi công theo quy trình hiện đại của Mỹ, sở hữu những thành phần chống thấm và ẩm mốc tiêu chuẩn quốc tế, cam kết mang đến ron sạch phòng tắm sạch đẹp như mới và bảo dưỡng dài lâu. Đây chính là chà ron sàn nhà tắm quận 7 giải quyết triệt để, toàn diện mọi vấn đề về đường ron sàn gạch, đặc biệt là ron sàn gạch phòng tắm. Sản phẩm hiện đang có mặt hầu hết các công trình ron sàn lớn nhỏ quận 7 cũng như các quận huyện lân cận, được khách hàng tin dùng và phản hồi tích cực.

 

Quy trình thi công chà ron nhà tắm chống thấm quận 7

 

Việc sở hữu loại keo chà cao cấp là chỉ mới là điều kiện cần, và để đường ron sàn gạch có hiệu quả chống thấm tuyệt đối thì còn phụ thuộc vào quy trình thi công của nó. HTP đi đầu trong lĩnh vực chà ron nhà tắm chống thấm quận 7 sẽ cho ra những đường ron hoàn hảo nhất. Cụ thể quy trình diễn ra như sau:

• B1: Nạo vét sạch bụi bẩn, cát, xi măng…dư thừa đang có ở đường ron sàn gạch

• B2: Vệ sinh sạch bề mặt sàn khu vực thi công chà ron, làm sạch đường ron và 2 mép đường ron.

• B3: Dùng bộ dụng cụ chuyên dụng căn độ sâu của ron cho đều nhau và gia cố thêm keo ron thường (nếu cần thiết) vào những vị trí đường ron lõm sâu.

• B4: Bơm keo chà ron chống thấm vào cho đều và vừa đủ lấp đầy khe gạch (Bơm đều tay và tốc độ di chuyển súng bắn keo phải đều).

• B5: Dùng quả cầu vét ron để chỉnh đường keo ron sau 5 phút chít mạch. Sau khi ron khô từ 90 phút đến 3 giờ đồng hồ, tách bỏ phần keo ron dư thừa ra khỏi đường ron chính

• B6: Vệ sinh tổng thể bề mặt sàn rồi bàn giao lại cho khách hàng

Chà ron nhà tắm chống thấm quận 7
Cả sàn và tường nhà tắm đều cần được thi công chà ron chống thấm

 

Nếu bạn đang có nhu chà ron nhà tắm chống thấm quận 7 thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được trải nghiệm chất lượng tuyệt vời của dòng keo ron công nghệ cao này.

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png