CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Bí quyết làm sạch toilet hiệu quả mà không tốn kém

02:25:14 08-01-2020

Toilet là khu vực ẩm ướt nên bị ố bẩn, gỉ sét là điều không thể tránh khỏi, đặc biệt là khu vực bồn tắm, bồn rửa, các đường ron gạch toilet. Tuy nhiên khi nắm được các bí quyết làm sạch toilet dưới đây, các bạn sẽ giữ được diện mạo sạch sẽ và thanh lịch cho toilet hàng ngày. Đừng bỏ qua những bí quyết này nhé!

 

Bí quyết làm sạch toilet hiệu quả
Khi toilet xuất hiện các vết bẩn, bạn cần có phương án xử lý ngay để không ảnh hưởng đến chấ lượng
của toilet cũng như tổng quan không gian sống của bạn

 

Bí quyết dân gian giúp làm sạch toilet 

 

Đừng vội vàng lạm dụng các loại hoá chất tẩy rửa khi xử lý vết ố bẩn ở toilet. Trước tiên bạn hãy thử 2 phương pháp vệ sinh toilet dân gian đơn giản, an toàn và “kinh tế” nhất ngay sau đây:

 

Bí quyết làm sạch toilet bằng giấm trắng

 

+ Các thiết bị vệ sinh trong toilet như bồn cầu, bồn rửa trắng sứ, các giá treo inox…. đáng lẽ chống bám bẩn rất tốt nhưng do điều kiện độ ẩm cao và tích tụ nhiều vi khuẩn nên lâu ngày, những thiết bị này thường bị dính bẩn, ố vàng, nấm mốc li ti. 

+ Lúc này, bạn không nên cọ rửa quá mạnh vì sẽ làm thiết bị mất đi độ bóng sáng vốn có. Thay vào đó, hãy sử dụng giấm trắng pha với nước theo tỉ lệ 1:1 rồi đổ lên bề mặt vật liệu cần làm sạch. Sau đó, chỉ cần sủ dụng miếng vải mềm hoặc bọt biển để cọ rửa thiết vệ trong toilet với nước và tháo hết nướ, tiếp tục cọ rửa bằng nước sạch một lần nữa rồi để ráo nước là đã đánh bay được các vết bám bẩn cứng đầu.

Bí quyết làm sạch toilet hiệu quả
Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh toilet bằng các phương pháp dân gian như sử dụng giấm trắng

 

Bí quyết làm sạch toilet bằng baking soda

 

Ron gạch toilet phải chịu ảnh hưởng từ nước, các loại xà phòng, nước tẩy rửa, vi khuẩn và bụi bẩn,… nên bề mặt ron thường có “sức phản kháng yếu ót”, dễ bị bụi bẩn xâm nhập gây nên tình trạng ố đen, ố vàng, gỉ sét. Đây là nguyên nhân chính khiến toilet nhanh cũ kĩ, xuống cấp. Lúc này, bạn có thể sử dụng baking soda để dọn sạch những vết ố bẩn này.

Baking soda còn được gọi là “thuốc muối” hay “thuốc tiêu mặn. Nó có tính tẩy sạch các vết bám, cặn bẩn rất tốt nên thường được sử dụng dùng để tẩy trắng bề mặt sàn nhà, đặc biệt là vết bẩn trên ron gạch.

Bạn chỉ cần pha baking soda với nước thành hỗn hợp đặc sệt rồi bôi lên mặt gạch và vị trí đường ron ố bẩn, chờ 5 phút sau rồi dùng bọt biển cọ rửa để thấy ngay hiệu quả đánh bay các mảng bám, vết ố màu.

Như vậy, hai bí quyết làm sạch toilet dân gian mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ là trợ thủ đắc lực cho chị em phụ nữ trong việc giải quyết nỗi lo toilet nhiễm bẩn, kém tinh tế.

 

Bí quyết làm sạch toilet hiệu quả
Hãy tận dụng triệt để các bí quyết vệ sinh toilet để trở thành người phụ nữ đảm đang nhất

 

Bí quyết chà ron chống bẩn 100% - Không còn nỗi vất vả khi vệ sinh ron gạch 

 

Sau đây chúng tôi sẽ bật mí thêm bí quyết chà ron hiện đại để giúp các bạn không cần vất vả vệ sinh ron gạch nữa. Đó là chà ron chống bám bẩn bằng keo chà ron men sứ.

Keo chà ron men sứ là vật liệu chà ron có 100% thành phần keo nguyên chất nên cấu trúc ron gạch cực bền, cực chắc và có độ dẻo dai. Đặc biệt, loại keo này có chứa phụ gia tạo bóng để mang lại đường ron có bề mặt bóng nhẵn và cứng cáp như kính cường lực, nhờ đó:

+ Ron gạch ngăn được hầu hết mọi vết bẩn như: ố vàng, ố đen, các mảng bám li ti, nấm mốc, rêu mốc,… dù trong môi trường nào.

+ Nâng cao hiệu quả chống thấm sàn toilet, giữ toilet thông thoáng, khô ráo và hạn chế mùi ẩm mốc.

+ Tiết kiệm công sức, thời gian, chi phí vệ sinh toilet cho gia chủ.

+ Bảo vệ sàn toilet sạch sẽ, đảm bảo tính thẩm mỹ và thanh lịch mỗi ngày cho toilet. 

Bí quyết làm sạch toilet hiệu quả
Vệ sinh đường ron cũng là một trong những hạng mục mà bạn cần chú ý đến khi tiến hành vệ sinh toilet

 

Nếu bạn có nhu cầu chà ron chống bám bẩn toilet bằng keo chà ron men sứ, chỉ cần gọi cho dịch vụ chà ron HTP để được đáp ứng nhu cầu ngay lập tức. Đội chà ron HTP là chuyên gia chà ron toilet tiên phong tại Việt Nam, đã có hơn 10 năm kinh nghiệm, sẽ giúp bạn chà ron trọn gói bền bỉ đến 10 năm, cam kết giá rẻ nhất.

 
0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png