CÔNG TY CỔ PHẦN HỒNG TÂM PHÁT - CHI NHÁNH QUẬN 7

Tin tức

Bí quyết làm sạch nhà tắm thông minh

02:24:23 08-01-2020

Không cần hoá chất tẩy rửa đắt tiền, chị em chỉ cần phân loại vết bẩn trong nhà lắm rồi sử dụng oxi già, giấm trắng, basking soda là đã có giữ nhà tắm sạch sẽ, thơm tho hàng ngày. Còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu ngay bí quyết làm sạch nhà tắm này dưới đây.

 

Làm sạch nhà tắm thống minh
Vệ sinh nhà tắm là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và phải làm sạch từng chi tiết trong đây

 

Vệ sinh các thiết bị nhà tắm hiệu quả

 

Vệ sinh gương

Gương trong nhà tắm thường bị mốc đen hoặc bị mờ. Lúc này nếu bạn quá lạm dụng dung dịch tẩy rửa bán sẵn sẽ dễ khiến gương bị mất độ bóng và bị trầy xước. Do đó hãy tự làm dung dịch vệ sinh bằng cách trộn oxi già và baking soda (Có thể thêm một ít nước) rôi đựng vào chai xịt.

Chỉ cần xịt dung dịch này lên dương rồi dùng khăn vải mềm lau sạch để có được hiệu quả ngay sau đó.

 

Làm sạch nhà tắm thống minh
Gương nhà tắm sạch sẽ giúp không gian trở nên sáng sủa và rộng rãi hơn

 

Vệ sinh bồn tắm

Bồn tắm thường làm bằng sứ nên khá dễ vệ sinh. Tuy nhiên nếu để quá lâu mà không lau chùi bồn tắm thì sẽ xuất hiện những vết gỉ sét và ố vàng xấu xí. Bạn cần sử dụng hỗn hợp gồm:

+ ½ chén giấm

+ ¼ cốc nước

+ 1 chén rượu

+ 4 lít nước ấm

Đổ hỗn hợp này vào bồn tắm để ngâm trong 15 phút, sau đó dùng miếng bọt biển để cọ lên vết bẩn rồi thoát nước để thấy ngay hiệu quả bất ngờ.

 

Làm sạch sàn gạch men

Gỉ sét, rêu mốc là kẻ thù số 1 của gạch men trong nhà tắm vì điều kiện ẩm cao, dễ nhiễm vi khuẩn, bụi bẩn, đặc biệt là sàn gạch men. Vì vậy, bạn cần làm sàn gạch chuyên sâu ít nhất 1 lần/tuần bằng cách dùng hỗn hợp oxy già và nước (1:1). Hãy đổ hỗn hợp lên những khe kẽ ron gạch, vị trí gạch bị bẩn rồi chờ 10-15 phút, sau đó dùng bàn chải mềm để cọ rửa cho sạch.

 

Làm sạch nhà tắm thông minh
Gạch men sàn nhà tắm sáng bóng quả thật trông không gian nhà tắm rất sang trọng phải không nào?

 

Vệ sinh bồn cầu

Nếu bồn cầu bị bám bẩn thì những vết ố bẩn đầu vô cùng cứng đầu và cần phải có biện pháp mạnh hơn. Tuy nhiên, dùng hoá chất tẩy rửa có sẵn không phải là cách duy nhất, bạn có thể sử dụng bí quyết làm sạch nhà tắm bằng nước súc miệng hoà tan với nước rồi đổ lên vị trí bị dính bẩn. Chờ 30 phút rồi dùng bàn chải mềm cọ rửa rồi xối sạch là xong. 

 

Làm sạch thiết bị phòng tắm bị gỉ

Những thiết bị như vòi nước, vòi hoa sen, cây móc đồ,… trong nhà tắm dễ dàng bị gỉ sét chỉ sau vài tháng. Bạn chỉ cần dùng muối đổ lên khu vực bị gỉ rồi nhẹ nhàng chà xát. Sau đó nhỏ vài giọt nước chanh lên để đánh bay gỉ sét hoàn toàn. Sau đó hãy để nguyên dung dịch qua đêm rồi xối nước vào sáng hôm sau. Bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

 

Làm sạch nhà tắm thống minh
Các thiết bị nhà tắm cũng cần được đảm bảo vệ sinh để không gian nhà tắm
sạch sẽ một cách toàn diện nhất

 

Trên đây là bí quyết làm sạch nhà tắm thông minh nhất mà HTP vừa dành tặng cho các chị em nội trợ. Ngoài ra, nếu bạn là những người bận rộn không có thời gian chăm sóc nhà cửa thì đã có dịch vụ vệ sinh trọn gói HTP trợ giúp. Chỉ cần gọi cho chúng tôi và yêu cầu dịch vụ, ngôi nhà của bạn sẽ được làm sạch đến 99,9% ở mọi ngóc ngách, cam kết chi phí bình dân, cực kỳ chuyên nghiệp!

 

 

0941 500 468
0941 500 468
back-to-top.png